Bài viết tổng hợp - Cùng "phanh phui" bản chất thực sự của vũ trụ (P.1)

  1. Tâm linh

Bản chất thực sự của thế giới này rốt cục là gì? Câu hỏi này đã được đặt ra bởi vô số triết gia & nhà nghiên cứu khắp thế giới, từ thời cổ đại, và có lẽ cũng khiến không ít bạn đọc Noron! đau đáu kiếm tìm lời giải đáp. Sẽ thú vị làm sao, nếu nó có thể được trả lời, một cách vừa cặn kẽ, vừa bao quát, lại vừa dễ nắm bắt. Mục đích tối hậu của bài viết này chính là để mang đến cho bạn đọc Noron! một lời giải đáp như vậy.

wingmakers (2)

Nguồn: Google.

Câu chuyện của những câu chuyện

Xuyên suốt lịch sử, câu hỏi trên thường được tiếp cận & trả lời theo 2 hướng: tâm linh & khoa học. Qua bài viết này, bạn đọc cũng sẽ nhận thấy rằng thực chất, 2 phạm trù trên chỉ là một.

Và hẳn bạn đọc cũng đã đoán ra, với một câu hỏi lớn như vậy, chúng ta rất khó có thể đưa ra một câu trả lời thỏa đáng, nếu chỉ dựa trên một vài nguồn thông tin hoặc hiểu biết đến từ một vài lĩnh vực nhất định.

Trái lại, bài viết này của mình sẽ tổng hợp rất nhiều thông tin & dẫn chứng thuộc rất nhiều lĩnh vực khác nhau: từ tâm linh, tôn giáo, vật lý, sinh học, công nghệ thông tin (CNTT), trí tuệ nhân tạo (AI) & cả những chủ đề rất đời thường khác...

vat-ly-luong-tu

Vật lý lượng tử vẫn thường được nhìn nhận là chiếc cầu nối giữa khoa học & tâm linh. Nguồn: Uplift Connect.

Thế nên, theo một cách nào đó, bạn đọc có thể hiểu rằng câu chuyện mà mình muốn truyền tải qua bài viết này là câu chuyện của những câu chuyện. Bởi nó mang tính kết nối khá cao. Nếu bạn vốn là một người tư duy toàn cảnh (big picture thinker), thì đây chắc chắn sẽ là một bài viết thú vị dành cho bạn!

Chuyện dài kể ngắn

Câu chuyện của chúng ta bắt đầu với một người đàn ông tự xưng là tiến sỹ Neruda - một chuyên viên ngôn ngữ học làm việc cho một tổ chức nghiên cứu khoa học bí mật gọi là ACIO.

Ông Neruda cho biết: vốn là một tổ chức nghiên cứu khoa học, lại nắm giữ trong tay nhiều quyền lực & tài nguyên, nên tổ chức của ông - cùng một vài hội kín khác, đơn cử là một hội kín với tên gọi Incunabula - đã từng được liên lạc & làm việc chung với người ngoài hành tinh (ET), từ những năm 1950!

Trong suốt hơn 60 năm làm việc chung với các ET, các nhà khoa học thuộc ACIO đã được họ "dạy" lại rất nhiều kiến thức về khoa học, về bản chất của thế giới, của vũ trụ, mà con người chúng ta đến tận ngày nay vẫn chưa hiểu hết.

wingmakers

WingMakers - những sứ giả xuyên không từ tương lai. Nguồn: Morten Tollboll.

Ngoài các ET, những kiến thức mới về vũ trụ còn được tiến sỹ Neruda & tổ chức của ông thu thập từ một nhóm người khác, gọi là WingMakers - tự xưng là con người đến từ tương lai, khoảng thế kỉ 28. Họ đã quyết định xuyên không trở về quá khứ để cảnh báo nhân loại về những tai họa sắp xảy ra.

Những thông tin xoay quanh tổ chức ACIO & hội Incunabula vốn không thể được truy cập, bởi chúng được giấu bên trong dark web. Thế nên vị tiến sỹ này đã quyết định đào tẩu khỏi tổ chức, nhằm đưa những thông tin bí mật nhưng quan trọng này đến với đông đảo quần chúng.

Những kiến thức mới & những lời cảnh báo

Ông Neruda cho biết, những kiến thức đến từ các ET & WingMakers có thể được chia thành 4 chủ đề chính:

  • Không gian: theo các ET, con người là những sinh vật sống trong không gian 3 chiều. Nhưng chúng chỉ là 3 trong số rất nhiều chiều không gian khác, mà chúng ta không/chưa cảm nhận được. Và sự giới hạn này ít nhiều có liên quan đến các luân xa trên cơ thể con người - vốn chưa được kích hoạt đúng cách.
  • Đa vũ trụ (multiverse): các ET & WingMakers cũng cho biết, vũ trụ của chúng ta chỉ là một trong số 6 vũ trụ khác, với 1 vũ trụ trung tâm (Central Universe) tọa lạc ở giữa. Cùng với nhau, các vũ trụ này tạo ra một đa vũ trụ.
da-vu-tru

Sự tồn tại của đa vũ trụ đã dần được giới khoa học công nhận. Nguồn: smithsonianmag.com

  • Thời gian: theo các ET & WingMakers, thời gian tồn tại theo chiều dọc (vertical time) thay vì chiều ngang. Thời gian, vì vậy, không trôi đi. Trái lại, mọi thời điểm, sự kiện xuyên suốt cuộc đời của mỗi chúng ta đều đã & đang xảy ra ngay tại khoảnh khắc này.
  • Vũ trụ toàn ảnh (holographic universe): rằng bản chất thực sự của chúng ta vốn là những linh hồn - những Atlanteans (có lẽ ít nhiều liên quan đến lục địa bị chìm Atlantis). Cái thứ gọi là "cơ thể con người" (human body) thực chất chỉ là một công cụ "đào vàng" được tạo ra bởi một chủng tộc ngoài hành tinh gọi là Anunnaki. Và rằng vũ trụ mà chúng ta đang sống trong chỉ là một loại ảnh toàn ký (hologram) - một thế giới ảo - được tạo ra bởi chủng tộc này, nhằm vĩnh viễn "nhốt" chúng ta trong một vòng lặp đầu thai.

Đặc biệt, ông Neruda cho biết: các linh hồn cũng sở hữu DNA, và bộ DNA này (được cho là gồm 12 mạch) rất khác với bộ DNA trong cơ thể con người mà chúng ta vẫn biết - chỉ được cấu tạo từ 2 mạch polyme sinh học (khái niệm "chuỗi xoắn kép"). Các Anunnaki đã biến đổi DNA của chúng ta, thu hẹp chúng từ 12 mạch thành 2 mạch.

Có lẽ việc này cũng giúp giải thích vì sao một số người lại có thể sử dụng các luân xa & con mắt thứ 3, trong khi đa số những người khác không thể (có lẽ họ sở hữu một đột biến nào đó về DNA). Được biết, những người có các luân xa & con mắt thứ 3 khai mở thường sở hữu nhiều loại hình công năng đặc dị, bao gồm khả năng tiên tri, như trong trường hợp của nữ tiên tri huyền thoại Baba Vanga.

baba-vanga

Nữ tiên tri Baba Vanga & những tiên đoán của mình. Nguồn: Infinity Explorers.

Ngoài những kiến thức mới, tiến sỹ Neruda cũng đã chia sẻ một vài tiên đoán về tương lai của thế giới. Cụ thể, ông quả quyết rằng nhân loại sẽ dần chuyển sang sử dụng tiền ảo thay cho tiền giấy. Điều đáng nói là, ông đã đưa ra nhận định này vào những năm 1997 - 1998, và đúng 10 năm sau, vào 2008, Bitcoin - đồng tiền ảo đầu tiên trên thế giới đã ra đời. Bên cạnh đó là việc con người & máy móc sẽ ngày càng được tích hợp với nhau. Hai điều này cùng với nhau sẽ giúp thiết lập nên Trật tự Đơn cực (Singularity) trong thế giới của chúng ta.

Cuối cùng, tiến sỹ cũng cho biết: nạn quá tải dân số & cạn kiệt dầu mỏ (oil depletion) sẽ là 2 vấn đề nghiêm trọng nhất mà nhân loại phải đối mặt trong tương lai. Và thực tế thì, các hội kín & giới cầm quyền khắp thế giới đã bắt đầu vào cuộc để giải quyết các vấn đề này. Những giải pháp này cụ thể là gì, mình sẽ trình bày ở những mục tiếp theo.

singularity

Nguồn: curatingthefuture.com

Pháp Luân Công & những lý thuyết trùng lặp

Dành cho những bạn nào chưa có dịp nghiên cứu: Pháp Luân Công (PLC) là một bộ môn tu thiền đến từ Trung Quốc, do một người tên Lý Hồng Chí truyền lại. Nói là "truyền lại" bởi vì bộ môn này, theo ông Lý, đã có từ rất lâu đời, bắt nguồn từ những nền văn minh tiền sử tồn tại từ hàng nghìn hàng vạn năm trước, chứ không phải do ông sáng tạo ra. Bộ môn PLC đã được ông Lý chia sẻ với đông đảo người dân Trung Quốc lần đầu tiên vào năm 1992.

Và nếu bạn đọc có thời gian nghiên cứu về những lý thuyết của bộ môn này (thông qua

các videos bài giảng của ông Lý
), bạn sẽ phát hiện ra rằng những lý thuyết của PLC gần như trùng lặp với những kiến thức mới đến từ các ET & WingMakers, mà tiến sỹ Neruda nọ đã chia sẻ lại. Từ việc thời gian tồn tại theo chiều dọc, lý thuyết về đa chiều không gian, các thế giới khác, cũng như vấn đề đầu thai chuyển kiếp...mọi thứ đều trùng lặp!

Như vậy, một bộ môn dựa trên nền tảng Đạo Giáo & Phật Giáo, với bản chất rất thuần tâm linh, và một tổ chức nghiên cứu khoa học vốn làm việc chung với ET, lại nói về những thứ gần như y hệt...liệu đây có phải một sự trùng hợp!? Hay cả 2 đang cùng mô tả một chân lý nào đó của vũ trụ, chỉ là theo 2 cách tiếp cận khác nhau!? Và thậm chí, liệu những nền "văn minh tiền sử" mà ông Lý đã đề cập lại chính là chủng tộc Atlanteans trong câu chuyện của tiến sỹ Neruda!?

phap-luan-cong

Logo của bộ môn Pháp Luân Công. Nguồn: Symbols.com

Trật tự Đơn cực (Singularity) & Phong trào Nữ quyền đương đại (Modern Feminism)

Trở lại với các hội kín & những vấn đề toàn cầu mà cụ thể là quá tải dân số & cạn kiệt dầu mỏ. Với quyền lực & nguồn tài nguyên gần như vô hạn, những tổ chức này đã đưa ra & triển khai nhiều giải pháp nhằm khắc phục 2 vấn đề trên. Và 2 trong số đó chính là: thiết lập Singularity, và...đẩy mạnh phong trào nữ quyền (Feminism).

Với Singularity, có lẽ bạn đọc sẽ có thể nhận thấy ngay sự liên quan: một khi thế giới chúng ta bước vào kỉ nguyên số hóa, một khi toàn bộ phương tiện giao thông vận tải được chuyển sang sử dụng điện & công nghệ IoT, thay vì xăng dầu, thì nhân loại sẽ có thể khắc phục tình trạng cạn kiệt dầu mỏ. Tuy nhiên, giải pháp này được nhiều nguồn cho là có thể đem lại nhiều nguy hại hơn lợi ích, đơn cử là việc trong tương lai, các AI có thể thông minh đến mức quyết định làm phản, kiểm soát, thậm chí tiêu diệt con người.

Vậy còn phong trào nữ quyền thì sao!? Mục đích đẩy mạnh phong trào này của các chính quyền là gì?

Kì thực, đây chính là giải pháp của các hội kín & chính quyền nhằm khắc phục vấn đề quá tải dân số. Một khi họ thành công trong việc tuyên truyền, khuyến khích phụ nữ ngày càng trở nên giống đàn ông, và đàn ông ngày càng trở nên giống phụ nữ (thông qua các ngôi sao Kpop), thì hấp lực giới tính giữa đàn ông & phụ nữ sẽ bị bẻ gãy!

phong-trao-nu-quyen

Trong khi truyền thông phương Tây thực hiện "nam tính hóa" phụ nữ, thì truyền thông châu Á (Hàn Quốc) không ngừng "nữ tính hóa" đàn ông. Nguồn: Google.

Và một khi 2 giới đã mất cảm hứng với nhau, việc quan hệ tình dục, và tất nhiên là...sự gia tăng dân số, sẽ thuyên giảm. Việc này thực chất đã & đang xảy ra tại các nước tiên tiến (Mỹ, Nhật, các quốc gia tây Âu), nơi mà phong trào này được đề cao, tôn thờ.

Như vậy, trong phần này của bài viết, mình đã liên kết rất nhiều chủ đề khác nhau, nhằm đem đến cho bạn đọc một góc nhìn tổng quan về những gì đang diễn ra trên thế giới của chúng ta, và thậm chí xa hơn nữa - trong vũ trụ. Những vấn đề này có thể được khắc phục bằng cách nào? Mời các bạn đón đọc phần còn lại của bài viết nhé!

Từ khóa: 

wingmakers

,

pháp luân công

,

singularity

,

thế giới ảo

,

phong trào nữ quyền

,

tâm linh

thắc mắc là nếu con người do người ngoài hành tinh điều khiển , chúng tả đều là giả lập bla bla đi. thì người ngoài hành tinh sống ở đâu. và ngoài vũ trụ là gì, nếu ngoài vũ trụ là gì. Đa vũ trụ thì bên ngoài đa vụ trụ là gì . nếu là hư vô thì nó chứa ở đâu. đúng là khó hiểu thì bên ngoài lại có bên ngoài bên ngoài ngoài lại có bên ngoài

Trả lời

thắc mắc là nếu con người do người ngoài hành tinh điều khiển , chúng tả đều là giả lập bla bla đi. thì người ngoài hành tinh sống ở đâu. và ngoài vũ trụ là gì, nếu ngoài vũ trụ là gì. Đa vũ trụ thì bên ngoài đa vụ trụ là gì . nếu là hư vô thì nó chứa ở đâu. đúng là khó hiểu thì bên ngoài lại có bên ngoài bên ngoài ngoài lại có bên ngoài

Rat hay. Khoa hoc no ton tai song song voi tam linh. Tao hoa sinh va diet. Tien hoa theo thoi gian va tung bac. Den mot ngay se co mot hanh tinh khac ton tai su song giong nhu hanh tinh minh dang ton tai. Va chac chan dieu do ki va cuoc chien co the xay ra. Neu nhu van van bien doi va thay doi theo thoi gian. Co mot van de. Chac chan van vat ton tai mai mai la co. Nhung bat tu la ko bao gio xay ra. Theo quan diem cua minh.hanh tinh vu tru co hom nay la do su bien doi thoi gian va tac dong ngoai luc. Phat phap va nhung ton giao cung thuc su la co cung van vat va hinh thanh su song tren hanh tinh nay. Tai vi luc ho ton tai ho chua phat trien thi ho cu nghi la chi co ho ton tai. Nhung ho ko biet rang o ben kia cung co su song nhung qua van de bien doi thien van su song duoc tang dan theo thoi gian. Ton giao cua moi vung moi nuoc cung xuat hien tu day. Pha giao hoc,giao ly hoc va nhiu ton giao khac cung xuat hien su song cung su phat trien cua van van xung quanh

Theo mình thì vàng ở đây không phải là nguyên tố gold đâu. Cái mà một linh hồn lĩnh ngộ được qua quá trình sống chính là kiến thức và kinh nghiệm gọi chung là "data". Sau khi chết đi thì mỗi linh hồn sẽ có lượng data khác nhau. Mục đích của giống loài cấp cao hơn đó chính là muốn chọn lọc ra linh hồn đạt tiêu chuẩn với lượng data cao nhất để tiến hoá lên cấp độ khác. Điều này lý giải ở thực vật động vật khác ngoài còn người, chúng cũng có linh hồn và linh hồn đó sau nhiều lần luân hồi có thể tiến hoá thành người... Ngoài ra những thiên tài hoặc những người sinh ra đã là thiên tài hoặc những người có khả năng đặc biệt có thể chính là những lĩnh hồn ở cấp độ cao và sắp được tiến hoá hoặc có thể họ không bị tẩy não. Sự chọn lựa những người này có thể do ngẫu nhiên hoặc có chủ đích để tạo sự đột biến và phát triển cho toàn hệ thống. Cuối cùng việc lợi dụng linh hồn để đào vàng là vô lý. Linh hồn là độc lập và tự tích lũy lớn dần để tiến hoá dưới sự kiểm soát của giống loài cao cấp kia mà thôi. Tưởng tượng thực vật là trứng bướm, còn chó là con sâu, con người là nhộng, thì giống loài cao hơn là bướm.... Đó là cách mà giống loài cao cấp đó tồn tại và duy trì nòi giống. Và Bạn chính là 1 giai đoạn trong quá trình trở thành Chúa,Phật tổ, Thần... hay nói gọn lại là cấp cao hơn đó mà thôi

Nếu chúng ta thực sự chỉ là những cỗ máy đào vàng, được coi là nô lệ của chủng tộc anunnaki. Vậy tại sao con người chúng ta vẫn có thể tự do làm điều mình thích, sống một cuộc sống mình muốn và thậm chí cả đời còn chưa từng đào vàng cho ai cả.

Rất hay mình đã đọc 2 phần của admin

Mình bổ sung thêm ý của mình

Thật ra đấng toàn năng mà mọi người nghĩ bấy lâu cũng chỉ là quyền năng nào đang điều khuyển linh hồn chúng ta . Họ sắp xếp cuộc sống của mỗi chúng ta khá hoàn hảo và khá chi tiết . Họ sắp xếp cái sai thành cái đúng và cái đúng thành cái sai để cho con người mãi u mê trog vòng luân hồi này mà kbh có thể nhận ra . Như những tuyên truyền 1 tôn giáo nào ví dụ như đức chúa trời trong kinh thánh đó rất đúng và rất chi tiết nhưng cớ sao lại bị cấm , cớ sao k được tuyên truyền . Mình rất cảm ơn ad về bài viết đã giúp cho mình thấy k phải có 1 mình mình suy nghĩ như vậy mà rất nhiều người

Có cách nào để thoát khỏi vòng lặp đầu thai không nhỉ?..

Rất hợp lý và thuyết phục 🤗