Bài viết tổng hợp - Cùng "phanh phui" bản chất thực sự của vũ trụ (P.2)

  1. Tâm linh

Trong phần 1, mình đã đưa ra một loạt nhiều dẫn chứng khác nhau, thuộc nhiều khía cạnh & lĩnh vực khác nhau của đời sống, và cùng lúc đó mang đến cho bạn đọc một sợi dây liên kết các lĩnh vực tưởng chừng không liên quan này. Sợi dây liên kết này đã giúp vẽ nên một bức tranh toàn cảnh, về tất cả những vấn đề đang diễn ra trên thế giới của chúng ta, và thậm chí là trong vũ trụ này.

Ở phần 2, mình sẽ đưa ra một vài ý tưởng có thể gọi là những "giải pháp" cho các vấn đề đã được đưa ra. Những giải pháp này đến từ một người gọi là Wes Penre.

Vậy, nhân vật này là ai, và những giải pháp được đưa ra là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết cuối cùng của chuyên đề "khoa học thần bí" này nhé!

wingmakers (2)

Nguồn: Google

Wes Penre & những giải pháp

Sau phần 1, nhiều bạn đọc có thể sẽ tự hỏi: "Ok, Woo Map, bạn kể cho tôi nghe tất cả những điều này, về linh hồn, đầu thai chuyển kiếp, người ngoài hành tinh (ET), trí tuệ nhân tạo (AI), trào lưu nữ quyền...nhưng để làm gì chứ? Tính ứng dụng của câu chuyện này rốt cục nằm ở đâu, chúng ta có thể khắc phục bất cứ vấn đề nào bạn đã đề cập hay không!?".

Chà, hóa ra, trên thế giới có không ít người quan tâm đến những vấn đề như thế này. Một trong số đó là Wes Penre - một dược sĩ người Thụy Điển & rất quan tâm đến những vấn đề về vũ trụ, thiên văn, ET, tâm linh tôn giáo...

Thế nên, ngoài giờ làm việc, ông dành phần lớn thời gian để đào sâu nghiên cứu, viết lách & chia sẻ vốn kiến thức của mình với cộng đồng mạng. Toàn bộ tài liệu ông viết đều có thể được truy cập & sử dụng một cách miễn phí, tại trang web riêng của ông

wespenre.com
.

Trong bộ tài liệu khổng lồ mà ông đã viết suốt nhiều năm, Wes Penre đã đưa ra một số giải pháp như sau, hướng đến những vấn đề mà nhân loại đang & sẽ phải đối mặt:

wes-penre

Dược sĩ/nhà nghiên cứu Wes Penre. Nguồn: wespenre.com

1) Chúng ta có thể chấm dứt vòng luân hồi

Wes Penre cho biết, các ET, mà cụ thể là chủng tộc Anunnaki, sau khi quyết định nô lệ hóa các Atlanteans & nhốt họ trong vòng lặp đầu thai dưới hình hài con người, đã tạo ra một hệ thống tương đương với một kho "chứa" linh hồn. Hệ thống này nhìn giống như một máy hút bụi khổng lồ, và được đặt đâu đó ngoài Hệ Mặt Trời của chúng ta.

Giống như mọi chiếc máy hút bụi khác, kho chứa này cũng bao gồm phần ống dẫn bụi & khoang chứa bụi. Chỉ có điều, thay vì được sử dụng để hút & chứa bụi, nó được dùng để "hút" & giam cầm các linh hồn - các Atlanteans - chính là chúng ta.

Sau khi các linh hồn được đưa vào trong khoang chứa, họ sẽ bị "tẩy não" bởi một loại hình công nghệ cấy ghép trí nhớ (memory implant) được tạo ra bởi chủng tộc Greys. Chủng tộc Anunnaki có lẽ đã mua lại công nghệ này từ họ & sử dụng nó để giam cầm chúng ta. Bằng cách xóa trí nhớ, các linh hồn sẽ vĩnh viễn quên mất rằng họ chính là những linh hồn.

Và nếu bạn đọc có theo dõi loạt bài viết về thôi miên soi kiếp của mình, bạn sẽ biết được rằng rất nhiều người có trải nghiệm cận tử (near-death experience/NDE), trong khi "hồn lìa khỏi xác", đã nhìn thấy trước mắt mình một đường hầm ánh sáng (tunnel of light). Trong khi đó, một số khác nhìn thấy những đường hầm tối, và một số khác nữa nhìn thấy những hố đen...

wes-penre

Hầu hết NDErs đều nhìn thấy cảnh tượng này. Nguồn: Google.

Trong các truyền thuyết Á Đông, chúng ta tuy không thường xuyên sử dụng khái niệm "đường hầm ánh sáng", nhưng lại có câu chuyện về cây cầu Nại Hà & bát canh Mạnh Bà (đôi khi còn gọi là "cháo lú"). Theo đó, sau khi đi qua cây cầu & uống "bát canh" này, chúng ta sẽ quên toàn bộ những kí ức về kiếp sống trước, trước khi tiếp tục đầu thai.

Theo Wes Penre, những đường hầm ánh sáng, đường hầm tối, hố đen & cả cây cầu Nại Hà nọ, thực chất chỉ là những sự diễn hóa khác nhau của cùng một thứ: chiếc ống dẫn bụi của kho chứa linh hồn do chủng tộc Anunnaki xây dựng nên.

Wes phân tích: sau khi "qua đời" & lìa khỏi thân xác con người, thì chúng ta - những linh hồn - cần phải tuyệt đối tránh khỏi ống dẫn bụi này, để tránh việc tiếp tục bị cuốn vào hệ thống tẩy não & đầu thai của các ET. Ông cho biết, vào khoảnh khắc khi chúng ta nhìn thấy đường hầm ánh sáng & những người thân quá cố đứng trước đường hầm này, ta tuyệt đối không được để họ dẫn dắt chúng ta đi theo, xuyên qua đường hầm.

thoi-mien-soi-kiep

Chiếc cầu Nại Hà trong truyền thuyết Á Đông. Nguồn: Google.

Theo Wes, những hình ảnh nhìn giống những người thân quá cố của chúng ta kì thực chỉ là những ảo ảnh không gian 3 chiều (hologram) được phóng chiếu lên bởi các ET, nhằm thao túng cảm xúc của chúng ta. Những người thân quá cố thực sự của chúng ta, theo ông, là đã đầu thai cả rồi & không thể đứng chờ chúng ta trước đường hầm này nữa.

Quan trọng hơn, Wes tiết lộ: trong trạng thái linh hồn, chúng ta sẽ di chuyển không bằng 2 chân (vì ta đã không còn "mặc" cơ thể của mình nữa rồi), mà di chuyển bằng ý nghĩ. Việc này cũng tương tự như khi chúng ta có trải nghiệm giấc mơ tỉnh táo (lucid dream) - tức những giấc mơ mà chúng ta biết là ta đang mơ. Đây là những giấc mơ mà chúng ta có thể "kiểm soát", chỉ bằng ý nghĩ của mình. Wes cho biết, trong dạng linh hồn, chúng ta cũng sẽ di chuyển tương tự như vậy.

2) Cần phải thận trọng với Singularity

Trong trường hợp bạn đọc chưa biết, bản thân Elon Musk - vị CEO tài năng của SpaceX - cũng rất lo sợ việc con người sẽ bị thay thế vĩnh viễn bởi máy móc, nên đã đưa ra một số giải pháp để phòng ngừa. Tuy nhiên, những giải pháp mà ông đưa ra, lại được nhiều người cho là "lợi bất cập hại".

singularity

Neuralink là giải pháp "lợi bất cập hại"!? Nguồn: YouTube.

Giải pháp của Elon là: thành lập công ty Neuralink, một công ty công nghệ cao chuyên chế tạo các con chip vi tính siêu nhỏ (dựa trên công nghệ nano, kết hợp với AI). Theo đó, Elon khuyến khích con người cấy những con chip siêu nhỏ này vào trong não bộ. Bằng cách đó, chúng ta sẽ trở nên thông minh hơn, và vì thế đủ khả năng cạnh tranh với các AI & robot trong tương lai.

Tuy nhiên, thử xem xét ở một góc nhìn khác, viễn cảnh của nhân loại có thể tồi tệ đến thế nào, nếu như toàn bộ chúng ta đều cấy những con chip của Neuralink này vào trong não bộ, và có một nhóm hackers nào đó đủ giỏi để hack vào bên trong những con chip này. Lúc đó, chúng sẽ không những thao túng được suy nghĩ & hành động của những người đơn lẻ, mà của toàn bộ mạng lưới những người có "kết nối" với nhau thông qua những con chip này (Internet & công nghệ IoT).

Vì lý do đó, Wes Penre cảnh báo rằng chúng ta cần phải tuyệt đối thận trọng với cả Singularity lẫn Elon Musk & công ty Neuralink của ông!

3) Hạn chế gia tăng dân số

Giải pháp này thực chất không hề khó hiểu, nhất là khi bạn đọc đưa nó vào trong bối cảnh của loạt bài viết này.

phap-luan-cong

Nguồn: secure.thehubedu.com

Thứ nhất, xét trên góc nhìn của tiến sỹ Neruda từ tổ chức ACIO: việc hạn chế sinh con đẻ cái chính là chìa khóa để giải quyết cả 2 vấn đề nghiêm trọng mà ông đã cảnh báo chúng ta - quá tải dân số & cạn kiệt dầu mỏ.

Thứ hai, xét từ quan điểm Phật Gia, với cách nhìn nhận "đời là bể khổ", nên thực chất việc đưa thêm các sinh linh mới tới thế giới này không hẳn là một điều đáng mong muốn. Và xuyên suốt loạt bài viết này, bạn đọc hẳn đã có thể thấy được sự tương quan giữa các hệ tư tưởng tâm linh & khoa học. Thế nên việc ông Wes dựa trên các hệ tư tưởng như Phật Giáo để đưa ra giải pháp của mình cũng là điều dễ hiểu.

Thứ ba, xét từ câu chuyện về các Anunnaki, thì mỗi khi chúng ta giao phối & sinh ra một em bé, chính là ta đang tạo ra những cơ thể con người, những cỗ máy đào vàng mới, vô tình giúp chủng ET này đẩy các linh hồn xuống các cơ thể mới & tiếp tục nô lệ hóa họ.

Anunnaki

Nguồn: YouTube.

4) Tránh bị ảnh hưởng bởi trào lưu nữ quyền cực đoan (Extreme Feminism)

Ở đây ý nói làn sóng nữ quyền đương đại (có 4 làn sóng nữ quyền khác nhau), thông qua việc bẻ gãy hấp lực giới tính giữa đàn ông & phụ nữ, đã đạt được mục đích của mình là hạn chế sự gia tăng dân số. Kế hoạch hạn chế dân số theo cách này không nhất thiết là sai trái, vì dù sao đi nữa thì dân số thế giới hiện cũng đã quá tải, chỉ là nó là một giải pháp quá cực đoan.

Theo Wes, chúng ta không nhất thiết cần phải lên án hay chống lại phong trào nữ quyền, bởi về khởi thủy, phong trào này mang mục đích rất tích cực, chỉ là nó bị biến tướng dần theo thời gian. Điều quan trọng là chúng ta cần phải luôn tỉnh táo & nhận định mọi thứ thật sáng suốt, tránh để bản thân trở nên cực đoan. Càng cần phải bảo vệ sự hòa hợp trong tương tác giữa nam & nữ giới.

5) Chia sẻ câu chuyện này cho thật nhiều người

Cuối cùng, Wes khuyến khích chúng ta - những người quan tâm đến các vấn đề này - chia sẻ câu chuyện này cho càng nhiều người càng tốt. Và thực chất đó là một phần lý do mình cặm cụi ngồi viết những bài viết này trên Noron!. Wes lập luận: cho dù đa số người nghe câu chuyện này có thể không tin, nhưng bằng cách chia sẻ nó, chúng ta sẽ có thể hướng sự chú ý & quan tâm của cộng đồng về những vấn đề như thế này.

wingmakers

Nguồn: Spirituality & Practice.

Lời kết

Như vậy, xuyên suốt toàn bộ chuyên đề khoa học thần bí này, bao gồm rất nhiều chủ đề khác nhau, mình đã đem đến cho bạn đọc Noron! một bối cảnh toàn diện của những vấn đề đang xảy ra trên thế giới. Với phần 2 của bài viết, mình đã giới thiệu đến bạn đọc nhà nghiên cứu Wes Penre, cùng những giải pháp mà ông đã đưa ra, cho những vấn đề trên.

Nếu bạn đọc đang tự hỏi rằng liệu mình có mong muốn tất cả các bạn tin vào câu chuyện này, thì câu trả lời của mình tất nhiên sẽ là không. Bởi lẽ không ai có thể chắc chắn rằng độ tin cậy & khả thi của các giải pháp từ Wes Penre là 100%. Mỗi người chúng ta cũng giống như một "thầy bói xem voi", ta có thể biết được một vài cái cục bộ, chứ không hiểu rõ, thấy rõ cái toàn bộ - chính là bản chất thực sự của vũ trụ này.

the-gioi-ao

Nguồn: caroline-smith.com

Điều duy nhất, và quan trọng nhất, mà mình mong muốn đạt được sau khi dày công đầu tư viết lách, chính là để hướng sự quan tâm của các bạn về các vấn đề này. Việc làm gì với những dẫn chứng & tài liệu mình đã cung cấp lại tùy vào quyết định của các bạn vậy.

Qua chuyên đề này, các bạn có cảm nghĩ gì về những vấn đề đã được trình bày? Nếu tin vào câu chuyện này, bạn nghĩ những giải pháp của ông Wes có thỏa đáng không? Hãy cùng chia sẻ trong phần bình luận nhé!


Nguồn:

The Wes Penre Papers:

wespenre.com

Từ khóa: 

wingmakers

,

pháp luân công

,

wes penre

,

singularity

,

thế giới ảo

,

tâm linh

Như vậy lý thuyết cái hang của Plato cũng có phần đúng! Vậy bạn nghĩ sao về sự giác ngộ và con đường tìm về bản chất của chúng ta? Liệu có cách nào để kiểm chứng được chủng tộc Anunaki là có thật không? Và nếu nó có thật thì nó là một chủng tộc linh hồn hay một dạng nào khác? Vì để có quyền năng tạo ra thân xác và một thế giới ảo cho các linh hồn thì thiết nghĩ chúng phải có một dạng tối cao hơn các linh hồn chứ nhỉ? Mình cảm ơn ad!

Trả lời

Như vậy lý thuyết cái hang của Plato cũng có phần đúng! Vậy bạn nghĩ sao về sự giác ngộ và con đường tìm về bản chất của chúng ta? Liệu có cách nào để kiểm chứng được chủng tộc Anunaki là có thật không? Và nếu nó có thật thì nó là một chủng tộc linh hồn hay một dạng nào khác? Vì để có quyền năng tạo ra thân xác và một thế giới ảo cho các linh hồn thì thiết nghĩ chúng phải có một dạng tối cao hơn các linh hồn chứ nhỉ? Mình cảm ơn ad!

Nếu vốn dĩ đã tồn tại cố máy hút bụi tạo ra vòng lặp luân hồi cho các linh hồn, có nghĩa là con số các linh hồn là cố định và bất biến, tại sao lại xảy ra sự gia tăng dân số?

Vậy chúng ta nên hiểu như thế nào về nhũng người có "khả năng gọi hồn"?(hãy giả sử rằng họ thật sự có khả năng phi thường đó) Phải chăng họ có thể đưa một linh hồn nào đó ra khỏi cái "máy hút bụi chăng"? Nếu có thể thì liệu có phải họ mới chính là người có khả năng chấm dứt Luân Hồi?

Thế những người mới sinh ra do bị nhiễm một thứ gì đó như là chất độc da cam, họ thiếu nhận thức thì có phải họ là những cái xác ko hồn không nhỉ. Liệu những người đó có được trao linh hồn khác khi đang còn sống

Nếu cấy con chip đó vào ng thì có thể bị hacker(robot,...) lấy hết dữ liệu có trong con chip lm con ng bị thao túng

Rafael .. k thích điều này

ET dùng linh hồn để đào vàng vậy “vàng” ở đây là gì?

Chào Woo Map, đầu tiên mình muốn gửi lời cảm ơn đến bạn đã chia sẻ kho kiến thức về chủ đề "bất tận" này thông qua những bài viết trên Noron.
Mình chỉ vừa biết đến những bài viết của bạn cách đây chưa đầy 1 tuần nhưng mình đã dành thời gian đọc gần như hơn 80% các bài mà bạn đã viết bên cạnh Podcast.
Mình cũng là một người tìm hiểu về tâm linh và tin vào Phật giáo. Câu hỏi về nguồn gốc hay bản chất thật sự của con người và vũ trụ là câu hỏi mà mình luôn dành nhiều sự quan tâm nhất để tìm hiểu. Những giả thuyết về ET và Wingmakers hay lý giải về nguồn gốc con người là những linh hồn thực sự rất hấp dẫn đối với mình. Và mình cũng có một vài thắc mắc sau:
Việc kết thúc vòng luân hồi theo cách mà Wes Penre chia sẻ là không đi vào đường hầm ánh sáng để tránh việc sẽ đầu thai và trở lại kiếp sống loài người. Tuy nhiên, mình rất tò mò về việc nếu như linh hồn kết thúc vòng luân hồi, nơi đâu sẽ là nơi tiếp theo chúng ta sẽ đến? Hay chỉ "lang thang" giữa các vũ trụ không mục đích?
Nếu như Neruda hay Wes Penre cho rằng chúng ta là những Atlanteans đã bị nô lệ hóa thì sau khi thoát khỏi kiếp nô lệ (vòng luân hồi), có cách nào để chúng ta có thể gặp lại những linh hồn cùng chủng loài hay không. Và nếu có, bước tiếp theo sẽ là gì?
Đây là những câu hỏi của mình sau khi đã xem và nghe xong bài viết, podcast của bạn về chủ đề này. Mình biết các dự đoán sau đó cũng sẽ dựa vào những giả thuyết nhất định, nhưng nếu có hãy trích dẫn và chia sẻ nhé! Và mình cũng muốn biết quan điểm của Woomap về điều này.
Cảm ơn bạn!

Nếu khẳng định "máy hút bụi" thì những đối tượng làm chủ cõi âm như Diêm Vương, Satan, Hades, Hell, Anubis ... Có thể được hiểu như là công cụ để nhân loại nghe lời , sợ hãi , tránh sự chống đối và chia rẽ con người bằng sự đa dạng tôn giáo phải không bạn??

Theo bạn nói thì 80% linh hồn sẽ đầu thai còn 20% còn vất hưởng cõi trần thì trải qua vô vàn kiếp luân hồi liệu linh hồn chúng ta sẽ ngày càng mai một và đến khi linh hồn chỉ còn < hoặc = 1% chúng ta sẽ tan biến không còn vào vòng lặp luân hồi nhưng cũng không tồn tại ở thể linh hồn ?