"WingMakers": những sứ giả xuyên không để bảo vệ nhân loại - bạn đã biết chưa? (P.1)

  1. Tâm linh

Nếu bạn là người quan tâm về tương lai của thế giới, các vấn đề toàn cầu, các bí ẩn & cội nguồn thực sự của vũ trụ, của xã hội loài người...thì bạn nhất định không thể bỏ qua loạt bài viết này của mình - loạt bài về các WingMakers (tạm dịch: những "người chắp cánh").

Không phải tự nhiên mà mình lại tuyên bố như vậy. Lý do chính là vì câu chuyện về các WingMakers có tầm quan trọng & tính vĩ mô vô cùng cao. Tuy nhiên, nó lại được tương đối ít người biết đến, cả phương Đông lẫn phương Tây. Đây cũng là động lực chính để mình thực hiện loạt bài viết này. Nhân loại cần phải biết về họ, và câu chuyện của họ!

Vậy, các WingMakers này là ai? Và câu chuyện của họ quan trọng đến mức nào? Mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Image result for wingmakers

WingMakers - những sứ giả từ tương lai. Nguồn: Morten Tolboll.

Nguồn gốc câu chuyện

Câu chuyện về các WingMakers lần đầu tiên được biết đến thông qua một người đàn ông tự xưng là Jamisson Neruda. Ông là người Bolivia (một quốc gia Nam Mỹ) & là một chuyên gia ngôn ngữ học (linguist) với học vị tiến sỹ.

Tài năng về ngôn ngữ của ông vượt trội đến mức, ông đã nhanh chóng được các tổ chức tình báo trên thế giới, đặc biệt là của Hoa Kỳ, săn đón từ khi còn rất trẻ, nhằm giúp họ giải nghĩa những ký tự, những loại hình ngôn ngữ cổ đại mà họ không hiểu được, bao gồm cả những hệ thống ký tự kì lạ được cho là đến từ...ngoài Trái Đất.

Cũng chính vì bản chất đặc thù của công việc, nên tiến sỹ Neruda đã có cơ hội được tiếp xúc với những thông tin tối mật vô cùng quan trọng, liên quan đến sự sống ngoài hành tinh & tương lai của nhân loại.

nguoi-chap-canh

Việc giải mã các petroglyphs kì dị này cũng là một nhiệm vụ của tiến sỹ Neruda tại ACIO. Nguồn: ancientufo.org

Tổ chức ACIO & cuộc đào tẩu của tiến sỹ Neruda

Được biết, tiến sỹ Neruda làm việc cho một tổ chức bí mật gọi là ACIO (Advance Contact Intelligence Organization) - tạm dịch: Tổ chức Tình báo & Liên lạc Ngoài hành tinh.

ACIO vốn là một tổ chức nghiên cứu khoa học - nơi quy tụ của các nhà khoa học xuất chúng nhất toàn địa cầu. Họ chính là nhóm khoa học gia mũi nhọn, tiên phong nghiên cứu & phát minh ra các loại hình công nghệ, kỹ thuật quân sự mà sau đó được đơn giản hóa & ứng dụng cho lĩnh vực dân sự.

Những công nghệ này bao gồm điện thoại di động, linh kiện bán dẫn (transistor), các phiên bản sơ khởi của Internet & máy tính lượng tử (quantum computer), cùng nhiều loại hình công nghệ khác...Hầu hết đều là những thiết bị kỹ thuật vô cùng quen thuộc với chúng ta hiện nay, nhưng chúng thực chất đều đến từ tổ chức nghiên cứu khoa học bí mật này.

Điều giật gân hơn nữa là, ông Neruda cho biết: sở dĩ tổ chức của ông có thể tiên phong phát minh ra những loại hình công nghệ cao này là bởi vì họ nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ...người ngoài hành tinh!

Related image

Người ngoài hành tinh đã có mặt & làm việc với giới khoa học Trái Đất trong một thời gian dài!? Nguồn: exopolitics india.

Với bản chất bí mật vốn có, nên các thông tin xoay quanh tổ chức ACIO gần như không thể được tìm thấy trên Internet, cho dù bạn sử dụng Google Chrome hay Tor. Phong cách hoạt động của tổ chức này cũng tương tự với phong cách hoạt động của các hội kín (secret societies) trên thế giới, như Illuminati, Freemasons, và đặc biệt là hội Incunabula.

Ông Neruda cho biết: vì tổ chức của ông nắm giữ rất nhiều bí mật về cội nguồn của thế giới & người ngoài hành tinh, nhưng lại không muốn chia sẻ những thông tin này đến với công chúng, nên ông đã cảm thấy ông cần phải trở thành người thực hiện việc đó.

Thế là, với trí thông minh của một thiên tài, ông đã từng bước sắp xếp & thực hiện kế hoạch đào tẩu của mình khỏi tổ chức ACIO. Sau khi trốn thoát thành công, ông đã thuê một nhà báo (tên "Sarah") & nhờ cô ấy ghi âm lại bài phỏng vấn với ông & đăng lên Internet, nhằm đưa những thông tin này đến với đông đảo quần chúng.

Đó cũng là lý do mà mình đã có thể biết đến câu chuyện của ông & chia sẻ lại trong loạt bài viết này với bạn đọc Noron!

Các bạn có thể đọc bài phỏng vấn của ông Neruda (bằng tiếng Anh) trực tiếp tại đây:

https://www.wingmakers.com/content/neruda-interviews/

image

Giao diện của trang web. Nguồn: wingmakers.com

Tổ chức ACIO, hội kín Incunabula & những vấn đề toàn cầu

Trong bài phỏng vấn của mình, ông Neruda đã chia sẻ: một trong những nguyên nhân chính yếu tạo tiền đề cho sự hình thành của các tổ chức bí mật như ACIO & Incunabula chính là những vấn đề liên quan đến sự sống còn của nhân loại trong tương lai.

Cụ thể, ông cho biết: chỉ trong khoảng 25 - 50 năm sau bài phỏng vấn của ông (được ghi lại bởi nữ nhà báo Sarah vào năm 1997), lượng dầu mỏ toàn cầu sẽ dần cạn kiệt. Đi kèm với vấn đề này chính là sự quá tải dân số cùng với nạn ô nhiễm môi trường. Cả 3 vấn đề này, nếu không nhận được sự quan tâm đúng mức, từ cả phía chính quyền lẫn người dân, thì chắc chắn sẽ dẫn tới một kết cục bi thảm cho nhân loại.

Các tổ chức như ACIO & Incunabula đã ra đời để giải quyết những vấn đề này (đều được thành lập từ những năm 1940). Trong khi ACIO phụ trách những giải pháp mang tính khoa học (ví dụ: phát triển các phương tiện di chuyển sử dụng điện thay vì xăng, dầu...) thì Incunabula phụ trách những giải pháp mang tính chính trị & xã hội (ví dụ: đưa ra các chính sách & luật pháp, từ đằng sau cánh gà, về việc thắt chặt gia tăng dân số & bảo vệ môi trường...).

Tuy nhiên, do sở hữu quan điểm & cách tiếp cận vấn đề khá cực đoan, nên những giải pháp mà cả 2 tổ chức này đã & đang thực hiện & lèo lái nhân loại đi theo có thể nói là...chưa hoàn hảo, thậm chí là "lợi bất cập hại". Đây cũng là lý do chính khiến tiến sỹ Neruda quyết định đào tẩu khỏi tổ chức ACIO. Những giải pháp của họ cụ thể là gì, mình sẽ đề cập kĩ hơn ở những phần tiếp theo của loạt bài viết này.

acio

Quá tải dân số & cạn kiệt tài nguyên. Nguồn: Google.

Ancient Arrow Site - di tích bí ẩn tại New Mexico

Chúng ta hãy cùng trở lại với nhóm WingMakers. Vậy rốt cục họ đã được biết đến như thế nào?

Tiến sỹ Neruda không đề cập mốc thời gian chính xác, nhưng ông cho biết tại khu vực Chaco Canyon thuộc tiểu bang New Mexico, Mỹ, có tồn tại một di tích kiến trúc được kết luận là đã được xây dựng từ khoảng thế kỉ thứ 8 SCN, nhưng bởi một loại hình công nghệ vô cùng hiện đại mà không thể có mặt trên thế giới chúng ta vào thời kì đó.

Di tích kiến trúc này được phát hiện lần đầu tiên bởi một nhóm sinh viên đi dã ngoại trong khu vực, sau đó đã nhanh chóng được tổ chức ACIO phát hiện, can thiệp & phong tỏa. Di tích này về sau đã được họ đặt tên là Ancient Arrow Site (tạm dịch: "di tích mũi tên cổ đại").

Khi các nhà khoa học của ACIO, bao gồm tiến sỹ Neruda, tiến vào trong khu di tích & nghiên cứu, họ đã phát hiện ra bên trong nó có chứa rất nhiều di vật với chất liệu vô cùng kì lạ (hầu hết có cấu tạo hữu cơ - tức tương tự với các cơ thể sống), nhưng chúng đồng thời được tổ chức này đánh giá là những thiết bị khoa học kĩ thuật hiện đại vượt trội so với nền văn minh nhân loại chúng ta, ngay cả vào thế kỉ 21 này.

Do đó, các nhà khoa học của ACIO đã kết luận: Ancient Arrow Site chắc chắn đã được xây dựng bởi một chủng tộc ngoài hành tinh nào đó.

nguoi-ngoai-hanh-tinh

Di tích Ancient Arrow Site tại New Mexico. Nguồn: whc.unesco.org

WingMakers - những sứ giả xuyên không từ tương lai

Ngoài các di vật hữu cơ trên, tổ chức ACIO còn tìm thấy một đĩa CD nhỏ bên trong khu di tích, cũng được tạo nên bởi một loại hình công nghệ vi tính kì lạ. Các nhà khoa học, cùng tiến sỹ Neruda đã tiến hành nghiên cứu, giải mã đĩa CD này. Được biết, kể từ khi bài phỏng vấn của ông được đăng lên Internet, tổ chức ACIO mới chỉ giải mã được 7% dữ liệu trên chiếc đĩa.

Nhưng 7% dữ liệu ít ỏi này đã chứa đựng rất nhiều thông tin quan trọng về nguồn gốc của khu di tích, cùng những "người" đã xây dựng và để lại nó - các WingMakers.

Dữ liệu từ chiếc đĩa cho biết: di tích Ancient Arrow Site được xây dựng bởi một nhóm tự xưng là người Trái Đất đến từ tương lai (thế kỉ 28). Nhóm người này tự xưng là WingMakers & là phiên bản tiến hóa tiếp theo của con người chúng ta. Và rằng Ancient Arrow Site tại New Mexico chỉ là 1 trong tổng số 7 di tích khác được xây dựng khắp thế giới, cũng bởi nhóm người này.

Image result for wingmakers site map

Bản đồ vị trí 7 di tích của WingMakers được xếp đặt khắp thế giới. Nguồn: Morten Tolboll.

Được biết, nếu như con người chúng ta hiện nay chỉ sở hữu 5 giác quan, và chỉ sống được trong phạm vi giới hạn của không gian 3 chiều, thì các WingMakers sở hữu 7 giác quan và có thể di chuyển tự do giữa không gian 3 chiều & các chiều không gian (dimension) cao hơn.

Chiếc CD cũng tiết lộ: sự khác biệt này (giữa con người hiện đại & WingMakers) đến từ một đột biến nào đó trong DNA của chúng ta. Sự đột biến này sẽ diễn ra vào một thời điểm nào đó trong tương lai, và có thể có liên quan ít nhiều đến các luân xa & con mắt thứ ba ẩn tàng trên cơ thể con người.

Và, mục đích chính khiến các WingMakers phải xuyên không về quá khứ để xây dựng 7 di tích này, theo chiếc CD là: họ muốn cảnh báo nhân loại về những "thảm họa" sẽ xảy ra trên thế giới trong tương lai, nhằm tạo điều kiện cho chúng ta chuẩn bị trước & tránh khỏi các thảm họa đó.

Ngoài những lời cảnh báo, chiếc CD từ nhóm WingMakers, cũng như quá trình làm việc chung với một chủng tộc ngoài hành tinh gọi là Corteum, cùng với chủng tộc Greys (chủng tộc ngoài hành tinh thường thấy trong các bộ phim sci-fi) từ những năm 1950, đã mang lại cho các nhà khoa học tại ACIO rất nhiều những kiến thức mới về vũ trụ & bản chất của thế giới, mà con người chúng ta đến tận bây giờ vẫn chưa thể hiểu được một cách chính xác & trọn vẹn.

wingmakers

Người Greys với tạo hình thường thấy trên phim ảnh. Nguồn: tuzifa.info

Vậy, những lời cảnh báo & kiến thức mới này là gì? Chúng khác biệt thế nào so với những hiểu biết hiện tại của chúng ta về vũ trụ? Mời các bạn cùng tìm hiểu qua những phần tiếp theo của bài viết nhé!


Nguồn:

Link gốc bài phỏng vấn của tiến sỹ Neruda:

https://www.wingmakers.com/content/neruda-interviews/

Từ khóa: 

wingmakers

,

du hành thời gian

,

người ngoài hành tinh

,

người chắp cánh

,

acio

,

tâm linh

Tôi luôn luôn phản đối bất cứ tuyên truyền mê tín dị đoan ko có cơ sở khoa học nào.

Thứ nhất, cái tổ chức mà bạn đề cập đến với cái ông mà tự nhận là tiến sĩ kia, ko có bất cứ bằng chứng gì về sự tồn tại của đội đó ở trên internet. Bạn có thể biện minh bằng cách nói là do nó có quyền lực lớn nên kiểm soát dc internet, báo chí. Tuy nhiên, như bạn Vinh phân tích ở dưới, nếu đã ksoat dc internet thì cái trang web kia có khả năng sống khỏe dc bao năm thế kia chăng. Nó còn chả phải là deepweb luôn.

Thứ hai, cái câu chuyện mà bạn dịch ra nó cũng chẳng có 1 tí bằng chứng nào hết ngoài đúng những gì viết trên cái web kia với mấy cái web thuyết âm mưu khác lấy nguồn từ đó ra. Chắc hẳn là có nghe đến Time Paradox rồi nhỉ, du hành ngược thời gian là bất khả thi với hiểu biết hiện tại, ko biết ông "tiến sĩ" trên có đưa ra ý kiến gì về vấn đề này ko. Và cũng đừng cố lái mấy cái thuyết âm mưu này vào với mấy cái bài tuyên truyền mê tín dị đoan trước đây nữa.

Dùng những thứ chưa biết, ko giải thích được để biện minh giải thích cho quan điểm nào đó là một cách ngụy biện rất yếu ớt và chẳng có tí giá trị nào cả. 

Trả lời

Tôi luôn luôn phản đối bất cứ tuyên truyền mê tín dị đoan ko có cơ sở khoa học nào.

Thứ nhất, cái tổ chức mà bạn đề cập đến với cái ông mà tự nhận là tiến sĩ kia, ko có bất cứ bằng chứng gì về sự tồn tại của đội đó ở trên internet. Bạn có thể biện minh bằng cách nói là do nó có quyền lực lớn nên kiểm soát dc internet, báo chí. Tuy nhiên, như bạn Vinh phân tích ở dưới, nếu đã ksoat dc internet thì cái trang web kia có khả năng sống khỏe dc bao năm thế kia chăng. Nó còn chả phải là deepweb luôn.

Thứ hai, cái câu chuyện mà bạn dịch ra nó cũng chẳng có 1 tí bằng chứng nào hết ngoài đúng những gì viết trên cái web kia với mấy cái web thuyết âm mưu khác lấy nguồn từ đó ra. Chắc hẳn là có nghe đến Time Paradox rồi nhỉ, du hành ngược thời gian là bất khả thi với hiểu biết hiện tại, ko biết ông "tiến sĩ" trên có đưa ra ý kiến gì về vấn đề này ko. Và cũng đừng cố lái mấy cái thuyết âm mưu này vào với mấy cái bài tuyên truyền mê tín dị đoan trước đây nữa.

Dùng những thứ chưa biết, ko giải thích được để biện minh giải thích cho quan điểm nào đó là một cách ngụy biện rất yếu ớt và chẳng có tí giá trị nào cả. 

Mình có 4 phản biện về thuyết âm mưu này như sau, chúng ta cùng thảo luận khách quan nha:

1: Nếu những điều mà thuyết này nói đến là đúng, dù chỉ 50% thôi cũng đc. Vậy thì tại sao các chủng loài ngoài trái đất kia không xoá bài viết này của bạn, xoá trí nhớ của tất cả những người biết đến kiến thức này (ngoại trừ những kẻ trong hội ACIO đang giúp họ tiếp tục khai thác tài nguyên Trái đất)?

2: Nếu mục đích lớn nhất của chúng ta trong thân xác này là để .. đào vàng thì hẳn là trữ lượng vàng của thế giới đã cạn kiệt từ lâu, và vàng nên đc “lập trình” với tư duy chúng ta là thứ gì đó vô dụng chứ ko phải một thứ có giá trị cao với con người như hiện tại.

3: Tư tưởng nhà Phật dạy rằng hiện tại của chúng ta sướng khổ nghiệp báo là do quá khứ kiếp này và các kiếp trước. Nhưng Tương lai hoàn toàn có thể thay đổi bằng cách Tu luyện, thức tỉnh để giải nghiệp và thoát khỏi luân hồi. Chứ ko phải là một “cuốn truyện được hoàn thiện trước khi xuất bản”.

4: Điều cuối cùng mình hỏi về sự xuất hiện của ông Lý Hồng Chí và lý thuyết trong Chuyển Pháp Luân của ông ta xuất hiện trong bài viết này cũng là do tác giả Thuyết âm mưu này nhắc đến sao?? 

Theo mình biết ông này đang bị Trung Quốc truy nã và hiện đang sống rất xa hoa ở Mỹ với sự bảo trợ của CIA. Với mục đích như một con cờ trong trận chiến tự do Nhân quyền - Tôn giáo với TQ. Và Pháp Luân Côg là bộ môn giả trá Phật Pháp để lừa người rất tinh vi.

Liệu rằng cả cái thuyết âm mưu này cũng nằm trong tính toán của chính quyền Mỹ rò rỉ ra để phục vụ mục đích o bế cho uy tín của ông Lý Hồng Chí??

Trên đây là những nghi ngờ của mình với tư cách là một người yêu thích tìm hiểu tâm linh, Phật pháp với tinh thần cởi mở học hỏi.

Mong bạn có hồi đáp để mình sáng rõ hơn.!

Con người ngày nay vốn nhận thức của họ rất kém,cái gì vượt trên nhận thức của họ thì họ không giám thừa nhận.Họ không muốn thay đổi quan niệm của bản thân họ,tự họ phong bế chính bản thân mình vào căn phòng ấy.Những gì con người đang phát triển bây giờ cũng chỉ là bước đi lại vết xe đổ của nhân loại thời văn minh tiền xử mà thôi.Tổ tiên chúng ta phát triển hơn chúng ta rất nhiều,hi vọng một ngày nào đó không xa,mặt trăng thứ 2 sẽ lại được phóng nên bầu trời kia một lần nữa ...

Bài viết đưa ra giả thuyết rất hay, tuy nhiên nếu thế lực quản lý mọi thứ kể cả internet thì nếu những giả thuyết này đúng thì chắc chắn sẽ ko thể tồn tại lâu. Những giả thuyết đọc rất thuyết phục như này theo mình nghĩ mục đích là để che giấu 1 cái sự thật khác mà người bth ko thể tiếp cận được.

Chờ bài tiếp theo của bạn.

Nói thật thì mình ko tin lắm. Chủ đơn giản thế này. Nếu tổ chức trên hoàn toàn ko có bất cứ thông tin nào trên Internet kể cả nơi sâu nhất, do đc điều hành bởi những bộ óc giỏi nhất thế giới. Có nghĩa họ làm chủ thông tin trên Internet rất tốt. Việc trang web trên, wingmakers gì gì đấy khó mà tồn tại đc. Tổ chức này hoạt động như vậy, tất họ phải đc tài trợ, phong tỏa đc 1 khu vực ở Mỹ thì phải là 1 phần của hệ thống công quyền Mỹ. Việc giữ kín bấy lâu nay, ko để bất cứ thông tin nào lọt ra ngoài, lại có khả năng và tiềm lực lớn mà có thể để cái link trên dễ dàng sống lâu đến vậy. Nói chung hoặc là "ông tiến sỹ" trên quá siêu hơn đám cựu cộng sự hoặc đây chỉ là 1 thuyết âm mưu/câu view trên Internet. Mình thì hiện tại thiên về ý kiến thứ 2.

Nhưng dù sao thì cũng mong những bài mới của bạn. Biết đâu nó là sự thật :D

Mình chấp nhận về giả thuyết "WingMakers": những sứ giả xuyên không để bảo vệ nhân loại. Bạn có biết rằng mội quốc gia trên thế giới luôn có 1 nhóm người rất bí ẩn tên gọi chung của họ là "thần hộ mệnh" của các quốc gia đó. Họ không bao giờ đươc ghi nhận trong lịch sử của các quốc gia tuy nhiên trong 1 số tư liệu thì họ thực sự là người hộ mệnh bảo vệ cho quốc gia khi trên bờ vực huỷ diệt của quốc gia đó. Trước đây mình từng được nghe từ 1 người đáng kính nói về điều này và Việt Nam chúng ta cũng có nhóm thần hộ mệnh và người bạn quen thuộc nhất có lẽ bạn sẽ biết đến đã là Trần Hưng Đạo. Sự xuất hiện của ông cũng thuộc về 1 bí ẩn nhưng ông chính là 1 trong những người thần hộ mệnh của quốc gia.

Các bạn nhận thấy mỗi quốc gia đều có những thần hộ mệnh tồn tại ngay trong quốc gia ấy. Vậy thế giới có thần hộ mệnh không? Bản thân tôi nghĩ rằng là có nếu nhưng bạn có tìm hiểu chu trình phát triển của loài người có thể nhận thấy luôn có những điều kiện ngoại cảnh hay có chủ ý để làm giảm thiểu dân số 1 cách có chu kỳ. Và đặc biệt khi thế giới có nguy cơ huỷ diệt thì luôn có những điều khó giải thích để ngăn chặn 1 cách có kế hoạch.

Trước đây tôi và 1 người bạn đã từng xâm nhập vào 1 hê thống rất khủng bố nó là nơi ảnh hưởng của toàn thế giới chỉ trong chưa đầy 3 phút khi chúng tôi đọc được về nó thì mọi thông tin trên máy cũng như hệ thống mạng tôi lập tức cắt đứt đột ngột vì hoảng sợ. Nhưng tôi không muốn kể chi tiết về nó. Tuy nhiên tôi có thể nói 1 điều rằng có 1 tổ chức cực kỳ hùng mạnh thống trị và điều khiển toàn bộ thế giới họ gồm 3 người 

1. Quản lý nhân loại

2. Quản lý chiến tranh

3. Quản lý kinh tế

Và những người bạn cho rằng họ đã chết và có thể không tồn tại những họ vẫn sống và đang làm cho tổ chức này. Mọi công nghệ mọi tiến trình phát triển của nhân loại đều bị họ khống chế và sẽ được đưa ra trinh tiến trình khống chế của họ.

Đọc mà hấp dẫn quá anh ơi!

Ôiiiiii!!!