Nguyên tắc thiết kế leaflet là gì?

  1. Hanna Huỳnh

Em chào chị ạ,

Em có một thiết kế muốn được nhờ chị Hanna nhận xét và góp ý ạ.

Đây là mặt trước của leaflet, ấn phẩm này được thiết kế nhằm cung cấp thông tin tổng quan về Noron! (Branding), và được in ấn để tặng cho các thành viên tham gia các sự kiện offline.

Theo chị thì màu sắc, bố cục, ý tưởng và chữ trong thiết kế này cần cải thiện hay phát triển thêm như thế nào ạ?

Qua đây em cũng muốn được chị tư vấn về các nguyên tắc cơ bản và nâng cao để cho ra đời một thiết kế leaflet thu hút người đọc là gì ạ?

Em cảm ơn chị ạ.

https://cdn.noron.vn/2020/04/07/d5ffc77a4ee66bac7a599c992d377fc0.png

Từ khóa: 

màu sắc

,

bố cục

,

thiết kế

,

co-founder

,

trainer hanna’s family

Chị xin chào em Hương Đỗ,
Ấn tượng đầu tiên khi chị nhìn vào sản phẩm trên là chị nhìn xong nhắm mắt lại chị chỉ nhớ mỗi dòng chữ :" KHÁM PHÁ NGAY"
Ngoài ra chị không còn nhớ gì sau khi nhìn xong, có thể bữa nay còn nhớ là có cái bạn người mặc đồ vũ trụ nhưng tới bữa sau mà hỏi lại có nhớ hình này không thì chị xin nói là chị chỉ nhớ được :" có cái gì đó trắng trắng trên cái nền gì đó xanh xanh, có 1 cái line màu cam mà chắc là cái màu cam cam"

Vậy có nghĩa là thiết kế này chưa thật sự mang lại ấn tượng đối với cá nhân chị vì chị sẽ không nhớ và chưa đủ mạnh để làm chị nhớ, mọi thứ mờ nhạt trong suy nghĩ của chị

Chị vẫn chưa hiểu lắm ý nghĩa của người mặc đồ bảo hộ vũ trụ trong hình này chỉ là đặt vô rồi thôi hay có ỹ nghĩa gì khác vì nhìn tay chân bạn này không biết đang làm gì?

Từ khóa KHÁM PHÁ NGAY phải mang đến cho người xem cái cảm giác cái gì đó chợt bừng sáng hay lóe ra mạnh mẽ mà chị lại không cảm nhận được khi xem hình trên 

 
tức là khi em làm hình này có thể là em chưa cảm nhận được hoặc liên kết với ý nghĩa của các nội dung với nhau

"Qua đây em cũng muốn được chị tư vấn về các nguyên tắc cơ bản và nâng cao để cho ra đời một thiết kế leaflet thu hút người đọc là gì ạ? " 

Ở câu hỏi này em nên đi học để sau này còn áp dụng cho mọi tình huống được  

Trả lời

Chị xin chào em Hương Đỗ,
Ấn tượng đầu tiên khi chị nhìn vào sản phẩm trên là chị nhìn xong nhắm mắt lại chị chỉ nhớ mỗi dòng chữ :" KHÁM PHÁ NGAY"
Ngoài ra chị không còn nhớ gì sau khi nhìn xong, có thể bữa nay còn nhớ là có cái bạn người mặc đồ vũ trụ nhưng tới bữa sau mà hỏi lại có nhớ hình này không thì chị xin nói là chị chỉ nhớ được :" có cái gì đó trắng trắng trên cái nền gì đó xanh xanh, có 1 cái line màu cam mà chắc là cái màu cam cam"

Vậy có nghĩa là thiết kế này chưa thật sự mang lại ấn tượng đối với cá nhân chị vì chị sẽ không nhớ và chưa đủ mạnh để làm chị nhớ, mọi thứ mờ nhạt trong suy nghĩ của chị

Chị vẫn chưa hiểu lắm ý nghĩa của người mặc đồ bảo hộ vũ trụ trong hình này chỉ là đặt vô rồi thôi hay có ỹ nghĩa gì khác vì nhìn tay chân bạn này không biết đang làm gì?

Từ khóa KHÁM PHÁ NGAY phải mang đến cho người xem cái cảm giác cái gì đó chợt bừng sáng hay lóe ra mạnh mẽ mà chị lại không cảm nhận được khi xem hình trên 

 
tức là khi em làm hình này có thể là em chưa cảm nhận được hoặc liên kết với ý nghĩa của các nội dung với nhau

"Qua đây em cũng muốn được chị tư vấn về các nguyên tắc cơ bản và nâng cao để cho ra đời một thiết kế leaflet thu hút người đọc là gì ạ? " 

Ở câu hỏi này em nên đi học để sau này còn áp dụng cho mọi tình huống được