Anh có suy nghĩ gì về cách thức Mkt của Vua Nệm trong đợt sale 12/2021 trên tàu điện Cát Linh Liệu MKT kiểu "xôi thịt" có phù hợp với xã hội bây giờ nữa hay không ạ?
marketing
,chuyên gia marketing/sale - nhà đào tạo
,khởi nghiệp và đầu tư
Anh thấy mấy điểm như sau:
1. Chiến dịch không có hiệu ứng truyền thông tốt, theo cảm nhận cá nhân
2. Chiến dịch nhận được rất nhiều bài báo tiêu cực, nhưng cũng không có yếu tố khen chê để tạo tương tác 2 chiều, chủ yếu 1 chiều tiêu cực
3. Chiến dịch không giúp xây dựng giá trị về mặt thương hiệu cho Vua nệm, anh có cảm nhận không tốt về 1 hệ thống mà dù biết sẽ gặp nhiều lỗi sai trong chương trình như vậy vẫn triển khai. Bài viết trên báo cáo câu "trong buổi làm việc với Thanh tra Sở VH-TT Hà Nội ngày 13-12, ông Hoàng Tuấn Anh, Giám đốc Công ty Vua Nệm, thừa nhận toàn bộ các sai phạm và nghiêm túc chấp hành xử lý vi phạm theo quy định"
Các bạn có thể tham khảo 1 số bài viết:
Nội dung liên quan
Phùng Thanh Ngọc
Anh thấy mấy điểm như sau:
1. Chiến dịch không có hiệu ứng truyền thông tốt, theo cảm nhận cá nhân
2. Chiến dịch nhận được rất nhiều bài báo tiêu cực, nhưng cũng không có yếu tố khen chê để tạo tương tác 2 chiều, chủ yếu 1 chiều tiêu cực
3. Chiến dịch không giúp xây dựng giá trị về mặt thương hiệu cho Vua nệm, anh có cảm nhận không tốt về 1 hệ thống mà dù biết sẽ gặp nhiều lỗi sai trong chương trình như vậy vẫn triển khai. Bài viết trên báo cáo câu "trong buổi làm việc với Thanh tra Sở VH-TT Hà Nội ngày 13-12, ông Hoàng Tuấn Anh, Giám đốc Công ty Vua Nệm, thừa nhận toàn bộ các sai phạm và nghiêm túc chấp hành xử lý vi phạm theo quy định"
Các bạn có thể tham khảo 1 số bài viết:
Cởi trần quảng cáo trên tàu điện Cát Linh - Hà Đông: Chủ nhãn hàng bị xử phạt 137 triệu đồng - Báo Người lao động
nld.com.vn
Vua Nệm quảng cáo trên tàu điện: Độc đáo hay sự đánh đổi? | Doanh nghiệp
diendandoanhnghiep.vn