Xử lý thế nào khi phát hiện đồng nghiệp gian dối trong công việc?

  1. Kỹ năng mềm

Trong môi trường công sở bạn sẽ không hiếm gặp các tình huống gian lận nhưng sẽ thật bất ngờ nếu một ngày bạn phát hiện ra chính người đồng nghiệp hằng ngày làm việc cùng mình có hành vi gian lận, và sẽ càng sốc hơn nếu đó là người đồng nghiệp thân thiết. Trong tình huống này bạn sẽ xử lý như thế nào? Bỏ qua như chưa hề biết đến hay báo ngay cho sếp?

Từ khóa: 

kỹ năng mềm

Nói là gian dối nhưng có muôn hình vạn trạng, cách xử lý không phải lúc nào cũng giống nhau. Câu hỏi của bạn chỉ có thế này thì không ai trả lời được, vì mọi người không hiểu được tình hình thực tế. Có điều, dù tình huống có thế nào, bỏ qua như chưa hề biết đến chắc chắn sẽ biến bạn thành đồng phạm.

Trả lời

Nói là gian dối nhưng có muôn hình vạn trạng, cách xử lý không phải lúc nào cũng giống nhau. Câu hỏi của bạn chỉ có thế này thì không ai trả lời được, vì mọi người không hiểu được tình hình thực tế. Có điều, dù tình huống có thế nào, bỏ qua như chưa hề biết đến chắc chắn sẽ biến bạn thành đồng phạm.