Vì sao xu hướng quảng cáo 6s không được người làm truyền hình ưa chuộng?

  1. Kiến thức chung

"Khi mới ra mắt, quảng cáo 6 giây cũng nhanh chóng nhận được ủng hộ nhiệt liệt từ các nhà tiếp thị mảng truyền hình. Tuy nhiên, Jennifer Kohl cũng cho biết trong khi quảng cáo 6 giây đang được đẩy mạnh, đặc biệt là trong các chương trình thể thao trực tiếp thì những video quảng cáo dài 15 và 30 giây vẫn đóng vai trò nhất định" (Cafebiz)

Mình không hiểu lí do tại sao quảng cáo 6s không được tận dụng trên sóng truyền hình trong kh chúng lại rất được ưa chuộng trên facebook?

Từ khóa: 

quảng cáo

,

quảng cáo 6s

,

truyền hình

,

youtube

,

kiến thức chung

Ai bảo là không để lại ấn tượng thế.


Trả lời

Ai bảo là không để lại ấn tượng thế.


Tại vì nó quá ngắn và không để lại ấn tượng trong tâm trí người xem
hình không in đậm trong tâm trí người tiêu dùng