Vì sao Mobile Marketing trở thành xu thế?

  1. Marketing

Việc các marketer ngày càng không ngần ngại đổ nhiều tiền hơn vào mảng mobile dù việc đo lường hiệu quả quảng cáo còn nhiều thách thức. Vì sao nó lại trở thành xu hướng?

Từ khóa: 

marketing

Theo mình nghĩ có vài lý do về việc đó như:

- Số người dùng mobile đã vượt qua số người dùng desktop.

- Thời gian người dùng sử dụng thiết bị di động cũng đã nhiều hơn thời gian người ta sử dụng các máy tính bàn. Tuy nhiên, trong tổng số thời gian mà người dùng sử dụng các thiết bị di động, khoản 90% trong số này sẽ được dành cho các ứng dụng (Facebook, games, OTT, v.v…) và chỉ khoảng 10% là lướt web thông qua các trình duyệt (như Safari, Chrome, Firefox, Android browser, v.v…).

- Lượt tìm kiếm trên mobile đã vượt qua lượt tìm kiếm trên desktop.

Trả lời

Theo mình nghĩ có vài lý do về việc đó như:

- Số người dùng mobile đã vượt qua số người dùng desktop.

- Thời gian người dùng sử dụng thiết bị di động cũng đã nhiều hơn thời gian người ta sử dụng các máy tính bàn. Tuy nhiên, trong tổng số thời gian mà người dùng sử dụng các thiết bị di động, khoản 90% trong số này sẽ được dành cho các ứng dụng (Facebook, games, OTT, v.v…) và chỉ khoảng 10% là lướt web thông qua các trình duyệt (như Safari, Chrome, Firefox, Android browser, v.v…).

- Lượt tìm kiếm trên mobile đã vượt qua lượt tìm kiếm trên desktop.

Trả lời được câu này trước đi: giờ bạn coi điện thoại hay máy tính là vật bất li thân?