Vì sao mô hình phễu mua hàng trong Marketing đã LỖI THỜI nhưng vẫn phổ biến?
Phễu mua hàng là một mô hình “quốc dân” được sử dụng rộng rãi vì tính đơn giản và rõ ràng. Trong thời đại số với những thay đổi tính bằng ngày, mô hình tuyến tính này có phát huy được lợi thế
ở thời điểm hiện tại?
mô hình phễu
,phễu marketing
,kinh doanh
Nếu hứng thú với hình thức sáng tạo hơn, (có thể) hiệu quả hơn với chi phí vừa phải hơn thì bạn có thể tìm hiểu về Marketing du kích nhé:
Nội dung liên quan
Nội dung sắp xếp theo thời gian
Nam Ham Đọc Sách
Nếu hứng thú với hình thức sáng tạo hơn, (có thể) hiệu quả hơn với chi phí vừa phải hơn thì bạn có thể tìm hiểu về Marketing du kích nhé:
Marketing du kích
shop.noron.vn