Vì sao Lazada để mất vị trí dẫn đầu vào tay Shopee ở thị trường Đông Nam Á?

  1. Marketing

  2. Kinh doanh và Khởi nghiệp

https://cdn.noron.vn/2021/12/30/2901670811761051-1640859783.jpg
Từ khóa: 

thương mại điện tử

,

lazada

,

shopee

,

marketing

,

kinh doanh và khởi nghiệp

Một điều mình không thích ở Lazada là quả giao diện unfriendly:)) Nó khó dùng và không hợp với mình.

Trả lời

Một điều mình không thích ở Lazada là quả giao diện unfriendly:)) Nó khó dùng và không hợp với mình.

Cái này thì bạn hãy nhìn vào hướng đi của hai thương hiệu là sẽ rõ. Mình lấy ví dụ đơn giản như Việt Nam, thị trường lớn thứ 2 tại khu vực Đông Nam Á. Shopee áp dảo Lazada nhờ một chiến lược Marketing vượt trội. Mỗi tháng ít nhất là một đến hai đợt sale, đa dạng mặt hàng. Đặc biệt là có cả shopee Food. Hình ảnh của Shopee xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ mạng xã hội, đến các giải thể thao điện tử, .... và shopee cũng chịu chi hơn nữa. Vậy nên không có gì bất ngờ khi shopee vượt mặt lazada cả

Vì shopee dễ nhớ hơn zalada, bạn chỉ cần nhớ chữ shop & cái avatar, quả avatar của shopee bắt mắt & người ta nhìn vào sẽ biết à đó là mua sắm, quảng cáo của shopee dễ nhớ nhất là i câu mua gì cũng có, có tại shopee! Hình ảnh shopee xuất hiện ở khắp mọi nơi nó lặp đi lặp lại, Hitler đã từng i: LỜI NÓI DỐI LẶP ĐI LẶP LẠI NHIỀU LẦN SẼ TRỞ THÀNH SỰ THỰC!