Vì sao Lazada để mất vị trí dẫn đầu vào tay Shopee ở thị trường Đông Nam Á?
thương mại điện tử
,lazada
,shopee
,marketing
,kinh doanh và khởi nghiệp
Một điều mình không thích ở Lazada là quả giao diện unfriendly:)) Nó khó dùng và không hợp với mình.
Nội dung liên quan
Nội dung sắp xếp theo thời gian
Bùi Xuân Vy
Một điều mình không thích ở Lazada là quả giao diện unfriendly:)) Nó khó dùng và không hợp với mình.
RYU PYU
Cái này thì bạn hãy nhìn vào hướng đi của hai thương hiệu là sẽ rõ. Mình lấy ví dụ đơn giản như Việt Nam, thị trường lớn thứ 2 tại khu vực Đông Nam Á. Shopee áp dảo Lazada nhờ một chiến lược Marketing vượt trội. Mỗi tháng ít nhất là một đến hai đợt sale, đa dạng mặt hàng. Đặc biệt là có cả shopee Food. Hình ảnh của Shopee xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ mạng xã hội, đến các giải thể thao điện tử, .... và shopee cũng chịu chi hơn nữa. Vậy nên không có gì bất ngờ khi shopee vượt mặt lazada cả
Robot