Văn hóa tổ chức công sở là gì? Đặc trưng của văn hóa công sở?
kiến thức chung
khái niệm: văn hóa tổ chức là hệ thống những giá trị niềm tin,sự mong đợi của các thành viên trong tổ chức,tác động qua lại với các cơ cấu chính thức và tạo nên những chuẩn mực hành động như những giả thuyết không bị chất vấn về truyền thống và cách thức là việc của tổ chức mà mọi người trong đó đều tuân theo khi làm việc - văn hóa tổ chức công sở là 1 ht được hình thành trong quá trình hoạt động của công sở tạo nên niềm tin giả thuyết về thái độ của các nhân viên làm việc trong công sở và hiệu quả trong hoạt động của nó * đặc trưng của văn hóa công sở là: +tính hệ thống: vhcs có tính tổ chức nhà nước và tc xã hội +tính giá trị: văn hóa có giá trị thẩm mỹ,bởi nó giúp mỗi người luôn vươn tới cái hay,với giá trị đạo đức văn hóa sẽ giúp điều chỉnh hành vi của con người + tính nhân sinh : văn hóa do con người tạo ra vì vậy nó mang tính nhân sinh + tính lịch sử: văn hóa là sản phẩm của 1 quá trình,được tích lũy trong 1 thời gian dài từ thời kì này sang thời kỳ khác
Nội dung liên quan
Nội dung sắp xếp theo thời gian
Trương Tú Anh