User Acquisition có liên quan gì với Performance Marketing không?
marketing
Nếu không có chiến lược User Acquisition, các doanh nghiệp có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và chuyển đổi người dùng mới. Chuyển đổi người dùng là một khoa học nặng về dữ liệu nhằm tìm kiếm các xu hướng và mẫu hoạt động, loại bỏ phỏng đoán có thể dẫn đến chi tiêu quảng cáo lãng phí. Với sự cạnh tranh ngày càng gia tăng, việc tìm kiếm các phương tiện để tăng khả năng khám phá ứng dụng trong khi thuyết phục người dùng cài đặt ứng dụng của bạn có thể trở thành một bài tập trong việc tối ưu hóa cũng như là một thành phần thiết yếu của thành công.
Nội dung liên quan
Phan Nam
Nếu không có chiến lược User Acquisition, các doanh nghiệp có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và chuyển đổi người dùng mới. Chuyển đổi người dùng là một khoa học nặng về dữ liệu nhằm tìm kiếm các xu hướng và mẫu hoạt động, loại bỏ phỏng đoán có thể dẫn đến chi tiêu quảng cáo lãng phí. Với sự cạnh tranh ngày càng gia tăng, việc tìm kiếm các phương tiện để tăng khả năng khám phá ứng dụng trong khi thuyết phục người dùng cài đặt ứng dụng của bạn có thể trở thành một bài tập trong việc tối ưu hóa cũng như là một thành phần thiết yếu của thành công.