UNILEVER đã làm như nào để kiểm soát hơn 400 thương hiệu con?
unilever
,thương hiệu
,marketing
,kinh doanh và khởi nghiệp
Ngày xưa thì k biết đến Unilever đâu, còn chả quan tâm nó làm gì lắm. Còn bây giờ thì hóa ra những thứ mình dùng xung quanh đều của Unilever :) ngỡ ngàng ngơ ngác luôn
Nội dung liên quan
Nhung Nguyễn
Ngày xưa thì k biết đến Unilever đâu, còn chả quan tâm nó làm gì lắm. Còn bây giờ thì hóa ra những thứ mình dùng xung quanh đều của Unilever :) ngỡ ngàng ngơ ngác luôn
Ngọc Bích
Điều kiện tiên quyết để kiểm soát được 400 thương hiệu mình nghĩ nằm ở CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI của Unilever. Vì là công ty đa quốc gia nên chiến lược phân phối này đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Bạn có thể tham khảo hình ảnh dưới đây nhé:
Nguyễn Thị Huế
1 fact hay ho cho các bạn chưa rõ về Unilever:
Từ chai nước sốt mayonnaise thường dùng trong món salad trộn, cho đến gói bột nêm Knorr không thể thiếu trong mỗi bữa ăn. Thậm chí đến gói trà Lipton pha sẵn với rất nhiều hương vị khác nhau, cũng đang được đồng sở hữu bởi Unilever và công ty nước giải khát hàng đầu thế giới Pepsico.