Ứng dụng nào sử dụng trên Desktop để quản lý công việc?
Mình làm multit-task nhưng lại hay quên các task nếu bị task khác gấp chen vào.
Mình viết ra giấy, ra sổ nhưng về nhà thì không nhớ hết được để research thêm thông tin.
Có ai dùng ứng dụng nào thấy đơn giản, dễ dùng cho việc list các task to-do thì cho mình thông tin với nhé.
kỹ năng mềm
Bạn có thể thử sử dụng Notion nhe. 1 phần mềm đa nền tảng (windows, mac, web, android, ios) có thể hỗ trợ quản lý Task, Note, Quản lý dự án, làm Roadmap. Giao diện rất đơn giản & dễ sử dụng
Nội dung liên quan
Nội dung sắp xếp theo thời gian
Tam Do
Bạn có thể thử sử dụng Notion nhe. 1 phần mềm đa nền tảng (windows, mac, web, android, ios) có thể hỗ trợ quản lý Task, Note, Quản lý dự án, làm Roadmap. Giao diện rất đơn giản & dễ sử dụng
Notion – The all-in-one workspace for your notes, tasks, wikis, and databases.
www.notion.so
Nguyễn Việt Anh
Tống Hồ Trà Linh
Mình hiện đang dùng Microsoft To-do nhé. :D Cũng tiện phết!
Hồ Xuân Cường
Mình dùng Notes của MacOS/iOS thấy đơn giản nhất =))
Hoặc bạn có thể tham khảo Trello, Wunderlist, Asana nhé!
Người ẩn danh
Google Keep cũng dùng được lắm nha
chaxuongsong
Lê Thành Trung
Em hay dùng Trello. Do hồi đi học Thầy bắt làm, nên riết quen xài Trello luôn.
Bạn Hỏi