Từ sự phát triển nhận thức của sinh viên, vận dụng vào quá trình dạy học như thế nào Cho ví dụ?

  1. Giáo dục

Từ sự phát triển nhận thức của sinh viên vận dụng vào quá trình dạy học như thế nào? Cho ví dụ?

Từ khóa: 

giáo dục

Sự phát triển nhận thức của sinh viên phụ thuộc vào cách giảng dạy trong quá trình dạy học mà bạn :))) Tùy vào giáo viên mà sẽ nhìn ra nó sớm hay muộn, phải nhìn ra được mới vận dụng được chứ.

Căn cứ vào trình độ của học sinh, giáo viên có thể đưa ra một giáo án phù hợp cho tổng thể cả lớp. Ví dụ như cùng một bài về hóa trị, với lớp khối A chỉ là kiến thức cơ bản, bắt buộc phải dạy thêm những cái nâng cao, nhưng với lớp khối D lại chỉ là kiến thức tự chọn, học đủ cơ bản thì thôi. Vậy đó, nó tùy thuộc nhiều vào cách giáo viên nhìn nhận năng lực của học sinh mình nữa. 

Trả lời

Sự phát triển nhận thức của sinh viên phụ thuộc vào cách giảng dạy trong quá trình dạy học mà bạn :))) Tùy vào giáo viên mà sẽ nhìn ra nó sớm hay muộn, phải nhìn ra được mới vận dụng được chứ.

Căn cứ vào trình độ của học sinh, giáo viên có thể đưa ra một giáo án phù hợp cho tổng thể cả lớp. Ví dụ như cùng một bài về hóa trị, với lớp khối A chỉ là kiến thức cơ bản, bắt buộc phải dạy thêm những cái nâng cao, nhưng với lớp khối D lại chỉ là kiến thức tự chọn, học đủ cơ bản thì thôi. Vậy đó, nó tùy thuộc nhiều vào cách giáo viên nhìn nhận năng lực của học sinh mình nữa.