Trước trận Copa America 2024: Canada VS Uruguay

  1. Thể thao

https://cdn.noron.vn/2024/07/13/98733089415509811-1720861285.jpg
Uruguay vừa có trận đấu bán kếtCopa America 2024nhạt nhòa khi để thua 0-1 trước Colombia. Đáng nói, đây là trận đấu thầy trò HLV Bielsa được thi đấu hơn người nửa thời gian thi đấu của trận bán kết. Thất vọng là có song theo nhận xét, Uruguay có vòng chung kết đầy tích cực.

Nên nhớ, trước khi để thua Colombia, Uruguay đem tới những màn trình diễn ấn tượng toàn thắng cả 3 trận đấu tại vòng bảng. Ở vòng tứ kết, Nunez cùng đồng đội có trận đấu bản lĩnh khi vượt qua ứng viên vô địch Brazil trên chấm luân lưu.

Quay lại với trận đấu tranh giai ba, Uruguay ra sân với đội hình mạnh nhất và họ tự tin sẽ có danh hiệu, qua đó thay lời xin lỗi tới NHM. Cần nhớ, đối thủ của họ chỉ là đội bóng không cùng đẳng cấp Canada.

Chi tiết, đội bóng xứ xở lá phong tiến sâu tại Copa America 2024 với may mắn ủng hộ khi chỉ phải chạm mặt duy nhất Argentina là cái tên mạnh hơn.

Theo đó, Canada lần lượt để thua 2 trận đụng độ Argentina tại vòng bảng và vòng bán kết. Còn lại, Canada chỉ có đúng 1 trận thắng Peru, hòa Chile và Venezuela trong 90 phút chính thức.

Phân tích tỷ lệ Canada vs Uruguay

Tỷ lệ trận đấu: Canada để thua với tỷ số 0-2 ở trận đấu vừa rồi chạm mặt Uruguay và thua theo tỷ lệ cả trận. Ngay lúc này, Canada không phải lựa chọn an toàn khi không thể vượt ải tới 5, hòa 2 và thắng có 2 lần ở 9 trận đấu vừa rồi. Ngược lại, Uruguay thắng theo tỷ lệ tới 5 lần, hòa 1 ở 7 trận đấu vừa rồi.

Tổng bàn thắng trong trận: Trận đấu vừa rồi giữa Canada và Uruguay chỉ có 2 bàn thắng. Cả 5 trận đấu của Canada tại Copa America 2024 có không quá 2 bàn/trận. 3 trận đấu vừa rồi của Uruguay có kết quả tương tự.

Lựa chọn: Uruguay -1 FT

Chuyên gia Bongdalu dự đoán tỷ số: 0-2

Đội hình dự kiến Canada vs Uruguay

Canada: Crepeau; Johnston, Bombito, Miller, Davies; Laryea, Osorio, Eustaquio, Shaffelburg; David, Larin.

Uruguay: Rochet; Nandez, Gimenez, Olivera, Vina; Valverde, Ugarte; Pellistri, De Arrascaeta, M. Araujo; Nunez.
Từ khóa: 

thể thao

,

bóng đá

,

copa america

,

bongdalu

,

nhận định bóng đá

,

thể thao