Trước trận bảng B EURO 2024: Ý VS Albania

  1. Thể thao

https://img_cms.thscore.fun/files/goaloo/getpic/dbfd2c638237415fbee15f8d463c58e5.png

Ý VS Albania (02h00, 16/6, giờ Việt Nam)

Đội tuyển quốc gia Ý hiện đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng FIFA. Với tư cách là nhà vô địch Euro 2020, Italia cũng đã bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu của mình, nhưng điều đầu tiên cần cân nhắc là làm thế nào để thoát khỏi bảng tử thần Italia vốn quen khởi đầu chậm chạp sẽ phải đối mặt. Albania và Spalletti đã biết rõ về họ trong trận đấu đầu tiên, đội tuyển quốc gia Ý do anh dẫn dắt phải vào bang càng sớm càng tốt để tránh đụng độ với Croatia ở vòng cuối. Ngôi sao của tuyển Ý đang dần lụi tàn, trong khi nhiều cầu thủ chủ lực vắng mặt vì chấn thương, những gương mặt mới như Calafiore, Biongiorno và Gatti đã được bổ sung vào danh sách. Hầu hết các cầu thủ trong đội đều đến từ địa phương, chỉ có Jorginho và Donnarumma chơi ở các giải nước ngoài. Tuy nhiên, Spalletti rất coi trọng sự hiểu biết ngầm giữa các cầu thủ. Sự hiểu biết ngầm giữa nhiều cầu thủ ở giải quốc nội và thậm chí cả những cầu thủ trong cùng một đội là tương đối tốt hơn.

Đội tuyển quốc gia Albania hiện đang đứng thứ 66 trên bảng xếp hạng FIFA. Albania gây ấn tượng ở vòng sơ loại Euro 2024 khi đứng đầu bảng với 4 trận thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua. Về nhân sự, Sylvinho cân nhắc sự cân bằng giữa kinh nghiệm thi đấu và sự trẻ trung, năng nổ. Đội hình có những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Hisay, Jimsiti và Berisha, cũng như những cầu thủ trẻ và đầy triển vọng như Aslani và Broja. Những pha tấn công nguy hiểm nhất của Albania thường được tung ra bởi các cầu thủ chạy cánh, những người tạo ra mối đe dọa bằng cách cắt vào trong đến rìa vòng cấm. Tinh thần đồng đội cho phép họ gây áp lực lên đối thủ một cách tổng thể. cuộc tấn công đột phá của đối thủ. Tuy nhiên Albania, đội đang nằm trong bảng tử thần, có thể cần thêm may mắn để tạo nên kỳ tích nhưng tôi tin họ sẽ không dễ dàng bỏ cuộc.

Chuyên gia Bongdalu nhận định trận đấu: Ý và Albania đã gặp nhau 4 lần trong lịch sử Ý thắng cả 4 trận, ghi được 7 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn. Dự đoán trận đấu này đội tuyển Ý thắng với tỷ số 2-0 hoặc 3-0.
Từ khóa: 

thể thao

,

bóng đá

,

euro 2024

,

bongdalu

,

nhận định bóng đá

,

thể thao