Trưng cầu ý kiến: Nên truyền thông cho sản phẩm làm đẹp da thế nào?

  1. Kiến thức chung

Sản phẩm là dạng mặt nạ, chức năng ngừa lão hóa, nếp nhăn, căng da sáng da
Đối tượng từ 18-45 tuổi
Từ khóa: 

marketing

,

kiến thức chung

Mình thấy đối tượng của bạn hơi rộng quá. Nếu đã là dạng mặt nạ ngừa lão hóa, nếp nhăn thì nên tiếp cận đối tượng từ 25 tuổi trở lên. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm các thông tin về sản phẩm để mọi người có thể nêu ý kiến: tầm giá, kênh truyền thông dự kiến, sản phẩm đã có trên thị trường chưa hay là mới hoàn toàn, hiện tại phân phối ở đâu,...
P/s: Bạn nên đổi câu hỏi về chủ đề Marketing, sẽ dễ nhận câu trả lời hơn nhé.
Trả lời
Mình thấy đối tượng của bạn hơi rộng quá. Nếu đã là dạng mặt nạ ngừa lão hóa, nếp nhăn thì nên tiếp cận đối tượng từ 25 tuổi trở lên. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm các thông tin về sản phẩm để mọi người có thể nêu ý kiến: tầm giá, kênh truyền thông dự kiến, sản phẩm đã có trên thị trường chưa hay là mới hoàn toàn, hiện tại phân phối ở đâu,...
P/s: Bạn nên đổi câu hỏi về chủ đề Marketing, sẽ dễ nhận câu trả lời hơn nhé.
Mình nghĩ chủ yếu là về lòng tin,bạn thử nghĩ nếu nói như vậy bằng miệng với một bạn nữ nào đó thì bạn đó có tin là sản phẩm của bạn là tốt và tác dụng thật ko