Trong thần số học, hiểu số chủ đạo và số sứ mệnh là gì?

  1. Chiêm tinh

Từ khóa: 

chiêm tinh

Số chủ đạo là bạn, số sứ mệnh là con đường bạn chọn.hi
Trả lời
Số chủ đạo là bạn, số sứ mệnh là con đường bạn chọn.hi
Số chủ đạo là tổng ngày tháng năm sinh. Số này không thay đổi được. Là con số tính cách, suy nghĩ, hành xử đối với tình huống xảy ra trong đời bạn. Dù bạn làm gì bạn cũng sẽ đi theo đúng lộ trình đó. Ví dụ như số 11 là tâm linh giác ngộ thì dù là người thực tế cũng sẽ dành nhiều thời gian để tìm hiểu tâm linh và chia sẻ kinh nghiệm học hỏi cho người khác. Còn người số 4 dù sinh ra là người làm biếng hay nhút nhát thì sau này cũng sẽ vận động nhiều hay thích chủ động làm ji đó.
Còn số sứ mệnh còn gọi là số tên riêng hay tên gọi (quên mất tiêu rồi). Số tên gọi thì có thể thay đổi tuỳ vào ý muốn của mình. Nó cho người khác thấy 1 phần tính cách mà khi người khác gọi tên mình họ sẽ liên tưởng mình là người ntn, nó như lớp mặt nạ tính cách đầu tiên mà người khác biết tới mình. Nếu tên khai sinh mà xấu thì đổi tên khác để khi người khác gọi tên thì năng lượng sẽ tác động tới vận hạn của mình. 
Tóm lại, số ngày sinh vẫn là số quan trọng nhất đối với 1 người. Những số còn lại là bổ sung thêm để hiểu rõ vận hạn trong đời 1 người. (Gặp ai, làm gì, hên xui, cao thấp ra sao)