Trong quá trình phát triển sản phẩm khâu nào là quan trọng nhất?
Ta nên chú trọng vào khâu hình thức kĩ càng hơn khâu nội dung không?
Có nên phát triển 1 sản phẩm cũ hay tạo ra sản phẩm mới hoàn thiện hơn sản phẩm cũ?
phát triển sản phẩm
,phát triển sản phẩm
,marketing
Tôi không phải là một người làm về phát triển sản phẩm nhưng tôi có thể hiểu khâu nội dung bao giờ cũng quan trọng hơn cả chứ! Tốt gỗ hơn tốt nước sơn mà, nhưng để thu hút được khách hàng, tăng doanh số bán hàng thì khâu hình thức cũng cần được chu toàn, nhưng nó luôn phải đi sau khâu nội dung, đó là cốt lõi của việc tạo dựng sản phẩm.
Ở Noron này tôi có đọc một vài câu trả lời hay đến từ anh
Quan T
, cũng mới để ý profile anh để lại PM(Product Manager)- PO (Product Owner) nên tôi cho rằng anh có kiến thức về sản phẩm. Tiện thể xin phép làm quen với anh trên nền tảng này! :D Nội dung liên quan
Nội dung sắp xếp theo thời gian
Tuấn Đinh
Tôi không phải là một người làm về phát triển sản phẩm nhưng tôi có thể hiểu khâu nội dung bao giờ cũng quan trọng hơn cả chứ! Tốt gỗ hơn tốt nước sơn mà, nhưng để thu hút được khách hàng, tăng doanh số bán hàng thì khâu hình thức cũng cần được chu toàn, nhưng nó luôn phải đi sau khâu nội dung, đó là cốt lõi của việc tạo dựng sản phẩm.
Ở Noron này tôi có đọc một vài câu trả lời hay đến từ anh
Chu Anh Tuấn
Cá nhân mình cho rằng trong quá trình phát triển sản phẩm cả hình thức và nội dung đều quan trong như nhau, không nên coi nhẹ phần nào hơn phần nào.
Nhưng trong một số trường hợp có thể tùy vào mong muốn của khách hàng mà tập trung vào một khía cạnh nào đó. Ví dụ khách hàng của bạn yêu cầu có sản phẩm đẹp, bắt mắt thì đòi hỏi với ngoại hình phải cao. Hoặc một số khách hàng khác lại yêu cầu sản phẩm có tính năng tốt, thông dụng trong nhiều trường hợp thì chắc chắn không thể làm nội dung một cách qua loa. Dù sao thì sản phẩm của chúng ta cuối cùng vẫn là để phục vụ khách hàng vậy nên cũng tùy thuộc vào yêu cầu của họ để thiết kế.