“Giá rẻ" và “Rẻ tiền” là 2 phạm trù khác xa nhau trong định vị thương hiệu
Xét về ngữ nghĩa, cả “Giá rẻ" và “Rẻ tiền" đều dùng để chỉ một sản phẩm có giá thành rẻ. Nhưng tiếng Việt là một ngôn ngữ khá phức tạp, nên thực tế khi sử dụng, 2 từ này...
Phạm Đức Minh
Nguyễn Quang Vinh
Giá rẻ là chỉ một thứ có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền bình dân.
Rẻ tiền là như một kiểu rẻ rúng, xem thường một thứ.
Thương hiệu giá rẻ là thương hiệu tạo ra những sản phẩm bình dân, phù hợp với người ko có nhiều tiền.
Còn thương hiệu rẻ tiền, mới nghe lần đầu, có thể nghĩa cũng tương đương với giá rẻ nhưng có vẻ ít được xem trọng hơn.
Phạm Đức Minh
“Giá rẻ" và “Rẻ tiền” là 2 phạm trù khác xa nhau trong định vị thương hiệu
Xét về ngữ nghĩa, cả “Giá rẻ" và “Rẻ tiền" đều dùng để chỉ một sản phẩm có giá thành rẻ. Nhưng tiếng Việt là một ngôn ngữ khá phức tạp, nên thực tế khi sử dụng, 2 từ này...
Nguyễn Quang Vinh
Giá rẻ là chỉ một thứ có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền bình dân.
Rẻ tiền là như một kiểu rẻ rúng, xem thường một thứ.
Thương hiệu giá rẻ là thương hiệu tạo ra những sản phẩm bình dân, phù hợp với người ko có nhiều tiền.
Còn thương hiệu rẻ tiền, mới nghe lần đầu, có thể nghĩa cũng tương đương với giá rẻ nhưng có vẻ ít được xem trọng hơn.