Transfermarkt cập nhật đội hình đất giá nhất của bóng đá thế giới

  1. Thể thao

Sau khi Transfermarkt cập nhật giá trị chuyển nhượng, đội hình đắt giá nhất trong thế giới bóng đá đã có nhiều thay đổi đáng kể. Vinicius và Haaland, hiện có giá trị 200 triệu euro, đã nâng tầm giá trị của bóng đá đỉnh cao. 

https://img_cms.thscore.fun/files/goaloo/getpic/00c4bb6033dc4d9cb7dd544737a13072.png

Đội hình đắt giá nhất thế giới bóng đá theo Transfermarkt cập nhật mới nhất:
Thủ môn:
Diogo Costa (Porto): 45 triệu euro
Mặc dù giá trị của Costa không cao, nhưng anh có tài năng rất ấn tượng. Do còn trẻ và chưa thuộc một CLB hàng đầu, có thể sẽ sớm có CLB lớn muốn chiêu mộ anh.
Hậu vệ:
William Saliba (Arsenal): 80 triệu euro
Ruben Dias (Man City): 80 triệu euro
Josko Gvardiol (Man City): 75 triệu euro
Trent Alexander-Arnold (Liverpool): 70 triệu euro
Cả bốn cầu thủ đều thi đấu ở Ngoại hạng Anh, điều này cho thấy sức ảnh hưởng của giải đấu đối với việc nâng tầm giá trị cầu thủ. Saliba đã chứng tỏ bản thân tại Arsenal, tạo thành một hàng phòng ngự đáng tin cậy cùng Gabriel. Ruben Dias và Gvardiol là những trụ cột trong hàng thủ mà Pep Guardiola tin tưởng tại Man City. Alexander-Arnold cũng trở lại phong độ đỉnh cao ở mùa này, với sự hỗ trợ từ HLV và đồng đội.
https://img_cms.thscore.fun/files/goaloo/getpic/ebd646f4cad4402a91ccda2add891524.png


Tiền vệ:
Jude Bellingham (Real Madrid): 180 triệu euro
Federico Valverde (Real Madrid): 130 triệu euro
Rodri (Man City): 130 triệu euro
Ba cầu thủ này đều có tiềm năng để thách thức danh hiệu Quả bóng vàng. Với danh hiệu vô địch giải VĐQG, Champions League và thành tích cùng đội tuyển quốc gia, họ sẽ tiếp tục là những ứng cử viên sáng giá cho các danh hiệu cá nhân trong tương lai.
Tiền đạo:
Erling Haaland (Man City): 200 triệu euro
Vinicius Junior (Real Madrid): 200 triệu euro
Phil Foden (Man City): 150 triệu euro

https://img_cms.thscore.fun/files/goaloo/getpic/65489dbcd7a44b8c9d0c117d3d9e357d.png

Ba cầu thủ này hiện đang dẫn đầu hàng công thế giới. Haaland là vua phá lưới củaNgoại hạng Anh, Vinicius là ngôi sao tấn công hàng đầu của Real Madrid, còn Foden đã chứng minh được giá trị với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Ngoại hạng Anh. Mặc dù Mbappe bị loại khỏi đội hình này, và Yamal tạm thời không thể vượt qua Foden, nhưng điều đó không phủ nhận rằng họ vẫn là những cầu thủ đẳng cấp. Sau thời kỳ của Messi và Ronaldo, họ chính là những người kế thừa vị trí dẫn đầu bóng đá thế giới, và chắc chắn sẽ tiếp tục giành được nhiều giải thưởng trong tương lai.

Theo Bongdalu
Từ khóa: 

thể thao

,

bóng đá

,

bongdalu

,

real madrid

,

man city

,

thể thao