Top 8 cuốn sách về Copywriting bạn không nên bỏ qua

  1. Marketing

  2. Sách

Sẽ có một ngày bạn mong muốn trở thành một Copywriter chuyên nghiệp, sáng tạo ra những bài quảng cáo hút khách hay những Slogan cho những chiến dịch thật khác biệt và sáng tạo thì đừng quên lưu lại bài viết này nhé!

Dưới đây là Top 10 cuốn sách về Copywriting bạn không nên bỏ qua.

https://cdn.noron.vn/2021/04/18/3759834219653998-1618752609.png

1. Scientific Advertising – Claude Hopkins

Claude Hopkins đã có sự tác động mạnh mẽ đến độc giả và đã được kiểm chứng, thống kê về “kỹ năng bán hàng trên tạp chí” của Claude Hopkins vẫn còn phù hợp qua nhiều thập kỷ và trên tất cả các phương tiện truyền thông – bao gồm cả internet marketing ngày nay. David Ogilvy từng nói “Không ai được phép dính dáng gì đến quảng cáo cho đến khi anh ta đọc cuốn sách này lần thứ bảy. Nó đã thay đổi hướng đi của cuộc đời tôi ”. Bạn nên đọc “Scientific Advertising” trước khi bạn đọc bất kỳ cuốn sách nào khác về quảng cáo hoặc marketing. Biết đâu nó có thể thay đổi sự nghiệp marketing của bạn.

2. Sách Robert Collier – Robert Collier

Ông đã bán hàng nghìn cuốn sách Harvard Classics – một kệ sách dài của Tiến sĩ Elliott, và các tài liệu hướng dẫn về các câu chuyện về cách O. Henry mang lại đơn đặt hàng hơn hai triệu đô la. Tiếp theo là đơn đặt hàng hơn 70.000 cuốn sách trong cuốn “The History of the World War.” Một cuốn sách tuyệt vời vì vô số quảng cáo mẫu do Collier đã chia sẻ.

3. Breakthrough Advertising – Eugene Schwartz

Bạn sẽ không thể chạm tay vào cuốn sách này nếu không trả ít nhất 90 đô la cho nó. Nhưng nếu bạn biết ai đó đang đọc Breakthough Advertising, hãy hỏi mượn. Phần mình tâm đắc nhất ở Breakthough Advertising là năm giai đoạn chuẩn bị cho người mua. Bạn sẽ nhìn hành vi độc giả của mình theo cách khác sau khi đọc cuốn sách này.

4. How to Write a Good Advertisement – Victor O. Schwab

100 tiêu đề trong chương đầu tiên xứng đáng với giá của cuốn sách. Nhưng sự đơn giản của nó là dạy cách lôi cuốn người đọc bằng các yếu tố kích thích cảm xúc và kết thúc cuộc mua bán với bằng chứng xã hội và dẫn chứng minh bạch… chưa kể những ví dụ hiện tượng xuyên suốt cuốn sách sẽ mang lại hiệu quả.

https://cdn.noron.vn/2021/04/18/3759834219653999-1618752721.png

5. Ogilvy on Advertising – David Ogilvy

Hãy đánh mạnh vào bên trong tâm trí của một trong những người viết quảng cáo sáng giá và đắt giá nhất. Tạp chí Time gọi là “The most sought after wizard in the business.”. Anh ấy có mặt ở khắp mọi nơi có quảng cáo.

6. Reality in Advertising – Rosser Reeves

Don Draper trong Mad Men được mô phỏng theo Reeves. Reeves là người đàn ông quảng cáo cứng đầu, cứng rắn, nổi tiếng với quảng cáo “Pounding hammer Anacin” và các tác phẩm kinh điển bán chạy khác. Cuốn sách này là một bài bình luận mở rộng về Đề xuất Bán hàng Độc nhất, dựa trên 30 năm nghiên cứu chuyên sâu. Về cuốn sách này, Ogilvy nói, “Tôi sẽ đặt hàng 400 bản – một bản cho mỗi nhân viên, một bản cho mỗi khách hàng của chúng ta.”

7. Influence: The Psychology of Persuasion – Dr. Robert Cialidini

Đây là cuốn sách sẽ biến bạn từ một kẻ hợm hĩnh về văn chương thành một người viết quảng cáo đầy nhiệt huyết. Bạn sẽ nhận ra khả năng sử dụng lời nói để thuyết phục mọi người… để ảnh hưởng đến mọi người. Và rằng sáu kỹ thuật mà Cialdini đã dạy có thể được áp dụng trên diện rộng, chúng không bị cô lập với copywriting.

https://cdn.noron.vn/2021/04/18/3947298534625929-1618752752.jpg

8. Confessions of an Advertising Man – David Ogilvy

Bây giờ mình kết thúc với một tác phẩm kinh điển khác từ cha đẻ của quảng cáo hiện đại: Lời thú nhận của một người đàn ông quảng cáo . Điều này được viết trước Ogilvy in Advertising. Góc của cuốn sách này hơi khác một chút. Dưới đây là một số phần mẫu bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách:

  • Cách quản lý Agency Quảng cáo

  • Làm thế nào để có được khách hàng

  • Cách giữ khách hàng

  • Cách tạo các chiến dịch tuyệt vời

  • Làm thế nào để viết bản sao tiềm năng

  • Cách minh họa Quảng cáo và Poster

  • Cách Tạo Quảng cáo TVC Tốt

  • Có Nên Bỏ Quảng Cáo Không?

Hơn 1.000.000 bản của cuốn sách này đã được in và nó được yêu cầu đọc trong các khóa học giáo dục về quảng cáo. Đây cũng là một cuốn sách tuyệt vời cho những ai muốn trở thành một nhà quản lý tài năng.

Bài viết trên hi vọng có thể giúp bạn có thể bỏ túi cho mình những cuốn sách hay về Copywriting.

Mình sẽ cập nhập thêm những cuốn sách hay về ngành công nghệ quảng cáo hiện nay.

Từ khóa: 

marketing

,

sách

Woa thả tim thả tim :****

Trả lời

Woa thả tim thả tim :****

Cảm ơn bạn đã chia sẻ nhé ^^