Toni Kroos kết thúc sự nghiệp với một pha kiến tạo tại trận chung kết Champions League

  1. Thể thao

https://cdn.noron.vn/2024/06/02/98733089415500518-1717295859.jpg
Tin tức Bongdalu ngày 02/06. Ở trậnchung kết Champions League mùa giải 2023/24, Kroos kiến tạo cho Carvajal quả phạt góc khai thông thế bế tắc, tạo nền tảng vững chắc cho Chiến hạm lên ngôi vô địch Champions League. Ở trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp ở Real Madrid, Kroos đã giành chức vô địch Champions League thứ 6 trong sự nghiệp, san bằng kỷ lục 6 lần vô địch Champions League của Gento.

Mùa hè năm 2014, Cross rời Bayern và gia nhập Real Madrid với giá 25 triệu euro. Sau khi đến Real Madrid, Cross cũng trở thành chủ lực tuyệt đối của chiến hạm, giành vô số danh hiệu cho Real Madrid trong kỷ nguyên tiền vệ.

Kroos dù đã 34 tuổi nhưng anh vẫn có khả năng chơi cho Real Madrid. Tuy nhiên, cựu binh người Đức cách đây không lâu đã tuyên bố sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải này và sẽ giải nghệ sau khi thi đấu ở cúp châu Âu. Vì vậy, trận chung kết Champions League gặp Dortmund này đã trở thành trận đấu cuối cùng của Kroos tại Real Madrid.

Kroos, người bắt đầu trận đấu, không đóng góp bàn thắng, nhưng anh đã kiến tạo cho Carvajal, người khai thông thế bế tắc, góp phần vào chiến thắng của đội tại Champions League. Cần phải chỉ ra rằng pha kiến tạo này cũng là pha kiến tạo thứ 10 của Cross cho Real Madrid mùa này và anh là cầu thủ kiến tạo nhiều thứ hai của đội sau Bellingham.

Có lẽ để cho Kroos được tôn trọng hơn, Ancelotti đã thay thế anh sau khi Real Madrid ghi bàn thắng thứ hai để nhận lời chúc phúc của người hâm mộ. Kroos cũng xúc động chỉ vào biểu tượng Real Madrid trên ngực và cùng đồng đội và người hâm mộ ăn mừng trận chiến cuối cùng..

https://img_cms.thscore.fun/files/goaloo/getpic/99dafaaad54d435f804288e5279b694c.jpg

Sau khi vô địch Champions League này, Cross đã 6 lần vô địch Champions League, trong đó có 5 Champions League cùng Real Madrid và 1 Champions League cùng Bayern, san bằng kỷ lục 6 Champions League của Gento và trở thành một trong những cầu thủ vô địch Champions League nhiều nhất. Sau trận đấu, Cross cũng trả lời phỏng vấn: “Màn trình diễn của chúng tôi thực sự không tốt trong hiệp một. Sau đó, chúng tôi hòa nhập vào trận đấu tốt hơn và ghi bàn. Chúng tôi nhập cuộc hoàn toàn và chơi tốt hơn cả đội, nhưng phải mất một thời gian. chúng ta đã lâu lắm rồi mới trở thành đội chơi tốt hơn tối nay.”
Từ khóa: 

thể thao

,

bóng đá

,

uefa champions league

,

real madrid

,

bongdalu

,

thể thao