Tóc dày quá thì phải làm sao?

  1. Làm đẹp

Chuyện là em có mái tóc siêu dày và dài (em nuôi đến 2/3 lưng). Thật sự em không hài lòng lắm với tóc của mình, chính vì nó quá dày và sợi tóc dài, nặng nên tóc lúc nào cũng trong tình trạng xẹp, không bồng bềnh được, nhưng em lại thích tóc dài nên không nỡ cắt ngắn mà chỉ đi salon tỉa bớt rồi uốn. Không biết bây giờ em phải làm kiểu tóc gì để tóc không bị xẹp và trông bồng bềnh hơn ạ?

Từ khóa: 

làm đẹp

Tóc e đây nma tự cắt ở nhà phần thì ngắn phần thì dài tóc e dài ngang lưng thì có nên tỉa cho mỏng kh ,và tỉa xong tóc như thế nào ạ e chx bg làm tóc , buộc thì nó như rễ ,búi như tổ quạ nói chung rất xấu ai có cách giúp e vs ạ

Trả lời

Tóc e đây nma tự cắt ở nhà phần thì ngắn phần thì dài tóc e dài ngang lưng thì có nên tỉa cho mỏng kh ,và tỉa xong tóc như thế nào ạ e chx bg làm tóc , buộc thì nó như rễ ,búi như tổ quạ nói chung rất xấu ai có cách giúp e vs ạ

Huhuhu đọc câu hỏi và đang trả lời với sự ghen tị. Tóc tớ thì lại mỏng quá (cả nhà tớ tóc mỏng :( và thề với cậu là tóc mỏng mặt to thì nó là combo đáng sợ hơn cậu nhiều. =))

Tớ nghĩ cậu nên gội dầu đừng ẩm đừng dưỡng quá thì nó đỡ xẹp. Như tóc tớ gội bồ kết với mấy thứ lá thiên nhiên thì nó tơi và phồng hơn so với dầu gội nè. Mà sợi tóc của tớ cũng mảnh nên dễ phồng hơn.

Nhưng tớ nghĩ đỡ xẹp hơn thôi. Vì bản chất tóc dài và nặng thì nó kéo cho toàn thể tóc xẹp xuống ấy. Ủa nhưng thế vẫn đẹp mà nhỉ, theo tớ tưởng tượng là thế. :)))

Mik thì mik tóc cũng dài và dày lắm

dày lắm lun ấy, dài quá lưng tầm 6,7 cm. nhưng trông k xẹp lép, vì tóc mik có 1 số lọn xoăn(tự nhiên nó thế)còn lại thẳng nhưng k bị xẹp.

mik nghĩ là vs 1 mái tóc dày bạn có thể tỉa bớt hay cắt nhiều kiểu tóc bạn thik:>>tóc của mik thì lúc bé hơi rối, bây h k bị vậy nx nên mk cũng hài lòng lắm và chẳng muốn cắt j(có mỗi việc gội đầu là hơi..)

Hi bạn,

Bạn có thể tham khảo cách cắt và tạo kiểu cho những người có mái tóc dài, dày

Tại đây nhé!

Thật sự thì điều mà bạn đang không hài lòng đó lại là ước mơ của biết bao người ít tóc hoặc không có tóc đấy.

Tóc bạn dày thì có quá trời kiểu tóc cho bạn lựa chọn rồi, cứ ra quán cắt tóc chọn lựa thôi, không thích lại đổi. Chỉ những người ít tóc thì mới đau đầu thôi vì chả biết lựa chọn kiểu tóc sao cho đẹp. quanh năm suốt tháng có đúng 1 kiểu dùng đi dùng lại thấy hờn =))

Dày thì tỉa bớt thôi bạn