Toán học chuyển từ thực tế hữu hình sang các khái niệm trừu tượng?
Toán học được hình thành từ các hiện tượng thực tế hay các nghiên cứu. Tại sao lại cần có sự chuyển giao giữa 2 điều này?
kiến thức chung
từ những thí nghiệm, lần thử lặp đi lặp lại nhiều lần thì "ai đó" sẽ rút ra được 1 kết luận, 1 tiên đề, một định luật...ở điệu kiện lý tưởng nào đó, nên từ thực tế ta có thể hành văn 1 kết luận, 1 tiên đề... thành những cụm từ mang tính trừu tượng hóa bằng các từ ngữ
Nội dung liên quan
Thánh Phán
từ những thí nghiệm, lần thử lặp đi lặp lại nhiều lần thì "ai đó" sẽ rút ra được 1 kết luận, 1 tiên đề, một định luật...ở điệu kiện lý tưởng nào đó, nên từ thực tế ta có thể hành văn 1 kết luận, 1 tiên đề... thành những cụm từ mang tính trừu tượng hóa bằng các từ ngữ