Tính thời vụ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú như thế nào?

  1. Du lịch

Là một người làm việc trong lĩnh vực khách sạn trong tương lai, mình nên làm gì để hạn chế các ảnh hưởng xấu từ tính thời vụ?

Từ khóa: 

du lịch

Các bất lợi khi cầu du lịch tăng tới mức vượt quá khả năng cung cấp của các cơ sở kinh doanh du lịch nhiều lần (độ căng thẳng của độ tập trung cầu du lịch): • Đối với chất lượng phục vụ du lịch. • Đối với việc tổ chức và sử dụng nhân lực. • Đối với việc tổ chức các hoạt động cung ứng, các ngành kinh tế và dịch vụ có liên quan, dịch vụ công cộng. • Đối với việc tổ chức hạch toán. • Đối với tài nguyên du lịch, cơ sở vật chất kĩ thuật. Các tác động bất lợi gây ra khi cầu du lịch giảm xuống và giảm xuống tới mức bằng không. • Tác động tới chất lượng phục vụ. • Tác động tới hiệu quả kinh tế trong kinh doanh. • Tác động đến việc tổ chức và sử dụng nhân lực. • Tác động tới việc tổ chức hạch toán. • Đối với tài nguyên du lịch, cơ sở vật chất kĩ thuật Như vậy giải pháp ở đây là gì • Các khách sạn cần liên kết vs nhau để tạo những tuor du lịch mới mẻ hấp dẫn. • Tổ chức các đợt khuyến mãi du khách trong thời gian bị coi là mùa thấp điểm.
Trả lời
Các bất lợi khi cầu du lịch tăng tới mức vượt quá khả năng cung cấp của các cơ sở kinh doanh du lịch nhiều lần (độ căng thẳng của độ tập trung cầu du lịch): • Đối với chất lượng phục vụ du lịch. • Đối với việc tổ chức và sử dụng nhân lực. • Đối với việc tổ chức các hoạt động cung ứng, các ngành kinh tế và dịch vụ có liên quan, dịch vụ công cộng. • Đối với việc tổ chức hạch toán. • Đối với tài nguyên du lịch, cơ sở vật chất kĩ thuật. Các tác động bất lợi gây ra khi cầu du lịch giảm xuống và giảm xuống tới mức bằng không. • Tác động tới chất lượng phục vụ. • Tác động tới hiệu quả kinh tế trong kinh doanh. • Tác động đến việc tổ chức và sử dụng nhân lực. • Tác động tới việc tổ chức hạch toán. • Đối với tài nguyên du lịch, cơ sở vật chất kĩ thuật Như vậy giải pháp ở đây là gì • Các khách sạn cần liên kết vs nhau để tạo những tuor du lịch mới mẻ hấp dẫn. • Tổ chức các đợt khuyến mãi du khách trong thời gian bị coi là mùa thấp điểm.