Thế nào là viết content? chạy Ads?
marketing
Viết content có thể là sáng tạo nội dung câu chữ kèm với chỉnh sửa và phát hành hình ảnh, video,... đính kèm để minh họa bài viết với mục đích quảng bá thương hiệu hay sản phẩm nói cách khác là thương mại hóa.
Chạy Ads phổ biến nhất vẫn là Google Ads với Facebook Ads. Với Google Ads, bạn có thể đăng lên trang Google nội dung điều mà công ti bạn muốn quảng bá miễn phí hoặc trả tiền để đăng kí từ khóa, vị trí trên trang Google để người tiêu dùng search thấy bạn. Với Facebook Ads, bạn bỏ ra số tiền nhất định để chạy quảng cáo để hiện thị trên trang người dùng Facebook. Cơ bản là thế.
Nội dung liên quan
Vũ Đình Anh Khoa
Viết content có thể là sáng tạo nội dung câu chữ kèm với chỉnh sửa và phát hành hình ảnh, video,... đính kèm để minh họa bài viết với mục đích quảng bá thương hiệu hay sản phẩm nói cách khác là thương mại hóa.
Chạy Ads phổ biến nhất vẫn là Google Ads với Facebook Ads. Với Google Ads, bạn có thể đăng lên trang Google nội dung điều mà công ti bạn muốn quảng bá miễn phí hoặc trả tiền để đăng kí từ khóa, vị trí trên trang Google để người tiêu dùng search thấy bạn. Với Facebook Ads, bạn bỏ ra số tiền nhất định để chạy quảng cáo để hiện thị trên trang người dùng Facebook. Cơ bản là thế.
Thu Phạm
Theo mình,
"Content" là nội dung, bao gồm cả chữ viết, hình ảnh, video, âm thanh, mùi hương,... Mục đích chính là để truyền tải thông điệp, mang lại giá trị, thu hút và giữ chân được khách hàng.
Chạy Ads thì là 1 công việc để giúp cho content hay sản phẩm/dịch vụ của bạn được biết đến rộng rãi hơn, thúc đẩy hành vi mua,... qua các phương tiện như báo chí, mạng xã hội, TV...