Thách thức nào cho Influence Marketing khi khán giả ngày càng không tin vào những người hay đăng bài quảng cáo?
influence_marketing
,thach_thuc
,post
,quang_cao
,marketing
Theo mình thì nên:
-Quảng cáo ít lại và có chọn lọc: Bởi vì hiện nay mình thấy các influence tận dụng độ nổi tiếng của mình bằng cách quảng cáo thật nhiều sản phẩm mà chưa có sự chọn lọc kĩ càng dẫn đến việc người dùng tin theo và mua phải sản phẩm dởm. Khi đó không chỉ thương hiệu mà bộ mặt của influence cũng bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng.
-Quảng cáo những sản phẩm phù hợp với bản thân: Như việc Influence chăm sóc sắc đẹp tốt thì nên nhận lời quảng cáo mỹ phẩm chứ nên hạn chế quảng cáo những thứ như bột giặt, gia vị, đồ làm bếp,...Chọn những sản phẩm gần gũi với lĩnh vực hoặc lợi thế của mình thì sẽ đi bền hơn.
Nội dung liên quan
Nội dung sắp xếp theo thời gian
Ninh Thị Kim Tuyền
Theo mình thì nên:
-Quảng cáo ít lại và có chọn lọc: Bởi vì hiện nay mình thấy các influence tận dụng độ nổi tiếng của mình bằng cách quảng cáo thật nhiều sản phẩm mà chưa có sự chọn lọc kĩ càng dẫn đến việc người dùng tin theo và mua phải sản phẩm dởm. Khi đó không chỉ thương hiệu mà bộ mặt của influence cũng bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng.
-Quảng cáo những sản phẩm phù hợp với bản thân: Như việc Influence chăm sóc sắc đẹp tốt thì nên nhận lời quảng cáo mỹ phẩm chứ nên hạn chế quảng cáo những thứ như bột giặt, gia vị, đồ làm bếp,...Chọn những sản phẩm gần gũi với lĩnh vực hoặc lợi thế của mình thì sẽ đi bền hơn.