Taxi truyền thống thành lập liên minh G7
Taxi truyền thống phản công dịch vụ gọi xe Grab bằng cách thành lập liên minh G7 (HN), chiến lược một bó đũa tạo sức mạnh đoàn kết.
Với tình huống hiện tại,
- G7 đang có trong tay 3000 xe; đứng thứ 2 về số xe ở thị trường HN.
- Giá cước thấp nhất là 9.900 đồng/km, khá cạnh tranh với GrabCar là 8.500 đồng/km (Giờ cao điểm Grab còn tăng giá cước).
- Các bác tài xế của G7 nhận chiết khấu 20%, thấp hơn nhiều với Grab là 28.6%
- Và không thể thiếu, G7 đang đầu tư công nghệ để tạo ra ứng dụng gọi xe riêng của mình, và sẵn sàng chi ra 1 triệu $ để dùng cho hoạt động quảng bá thương hiệu trong thời gian tới.
Theo bạn dự đoán với nguồn lực hiện có, G7 liên mình taxi truyền thống liệu có lật ngược tình thế và dành lại thị phần của Grab trong thời gian tới không?
grab
,grabcar
,taxi truyền thống
,công nghệ thông tin
Vấn đề là chuyện vận hành chứ ko phải nguồn lực.
Liệu liên minh có xung đột về lợi ích, và có thể tồn tại lâu dài :)
Nội dung liên quan
Hường Hoàng
Vấn đề là chuyện vận hành chứ ko phải nguồn lực.
Liệu liên minh có xung đột về lợi ích, và có thể tồn tại lâu dài :)