Tại sao lại nộp phạt trên cổng dịch vụ quốc gia thất bại?
Chuyện là e bị CAGT phạt lỗi chạy xe qus dải phân cách cố định ở giữa hai phần đường xe chạy. Chú CAGT bảo em về bưu điện đóng nhưng đến T4 tuần này em có lên bưu điện đóng thì ngta bảo không tra được hồ sơ vi phạm. Em về tầm chiều khoảng 5h thì em có nhận được cá số quyết định sử phạt bên tin nhắn. Nay lại lên bưu điện hỏi ngta lại bảo không tra và không rành rồi không biết, e cố hỏi chị đó còn cách nào không chị cho em một sđt của chị nào đó và e cũng có trình bày việc trên thì người chị đó lại cho em một số khác kêu liên hệ đế số này giải quyết. Xong em cũng gọi thì chị này kêu em gửi biển số xe đồ qua zalo cho chị này rồi chị này im luôn. Chỉ nhân viên bưu điện kêu gọi lên tổng đài thì tổng đài bưu điện bảo với lỗi vi phạm của em bên bưu điện hông hỗ trợ đòng tiền giùm và kêu em lên cổng công dịch vụ quốc gia đóng đi =)) Em lại gọi lên cổng dịch vụ công Quốc gia để được hỗi thì toàn báo bận. Em đành về nhà và thanh toán trên cổng dịch vụ Quốc Gia thì toàn bảo thanh toán thất bại( đã thử thanh toán 7 lần đều thất bại). Ai có đang rơi vào trường hợp giống em thì chỉ em với chứ giờ em nộp phạt bưu điện cũng không được mà cổng dịch vụ cũng không xong
noron
,xã hội
Đến ngay cả đăng ký cccd trên cổng thông tin cũng chỉ mới giới hạn ở tp Hồ Chí Minh thôi, đợt mình làm lại cccd cách đây 3 tháng đó.
Còn csgt vẫn có kênh nộp trực tiếp ở kho bạc hoặc ngân hàng viettinbank rồi, tốt nhất em nên liên hệ vs tổng đài của bộ công an hoặc csgt ( nếu có ) để đảm bảo nhất
Nội dung liên quan
Nội dung sắp xếp theo thời gian
Rukahn
Đến ngay cả đăng ký cccd trên cổng thông tin cũng chỉ mới giới hạn ở tp Hồ Chí Minh thôi, đợt mình làm lại cccd cách đây 3 tháng đó.
Còn csgt vẫn có kênh nộp trực tiếp ở kho bạc hoặc ngân hàng viettinbank rồi, tốt nhất em nên liên hệ vs tổng đài của bộ công an hoặc csgt ( nếu có ) để đảm bảo nhất