Tại sao kẹo alpenliebe cho ra nhiều vị mới?
Nhắc đến kẹo alpenliebe thì không hề xa lạ với chúng ta, đây có thể nói là một loại kẹo tuổi thơ của tất cả mọi người. Nhưng dạo gần đây alpenlibe lại cho ra nhiều vị mới, khá kì dị như là vị "muối ớt", và được quảng cáo rầm rộ. Liệu điều này có phải là một ý đồ hay một sự thay đổi mới của loại kẹo này không?
ẩm thực
Kinh doanh cần nhất là mới lạ và độc quyền. Thay đổi sẽ làm các đối thủ đi sau và ta đc độc quyền 1 thời gian, đối thủ bắt kịp thì ta hết độc quyền và điều đó khiến thương hiệu phải thay đổi. Thay đổi còn tạo ra cái mới lạ, con người luôn thích mới lạ nên ng ta sẽ mong chờ hơn. Ngay cả đến iPhone, mỗi năm phải ra mới và cái sau phải to, đẹp, mạnh mẽ... hơn cái trước, bạn thấy cả thế giới háo hức đêm qua thế nào đấy. Kinh doanh, "thay đổi hay là chết", theo mình biết đó là châm ngôn, kim chỉ nam của mọi thương hiệu. Alpenliebe, tất nhiên ko nằm ngoài quy luật đó.
Nội dung liên quan
Nguyễn Quang Vinh