Tại sao các thương hiệu Local brand in tên thương hiệu của họ lên làm hoạ tiết của gần như mọi sản phẩm?
Với những thương hiệu xa xỉ như Gucci, Louis Vuitton, Chanel,... thì việc đưa logo, thương hiệu của họ lên sản phẩm của mình là 1 cách để thể hiện của người dùng. Nhưng với những thương hiệu local brand thậm chí là mới thành lập cũng chạy theo phong trào như này, mục đích của nó là gì? Người dùng có thật sự cảm thấy thoải mái với việc đó?
Hình ví dụ bên dưới là 1 chiếc áo của Local Brand đình đám ClownZ StresstWear.
kinh doanh
,marketing
,kinh doanh và khởi nghiệp
Nói thật thì mình cũng hay mua đồ local brand nhưng mà chất lượng chưa chắc đã tương xứng với giá tiền. Cái quyết định đến giá tiền chính là tên thương hiệu còn gì :(
Nội dung liên quan
Thanh Vân Nguyễn
Nói thật thì mình cũng hay mua đồ local brand nhưng mà chất lượng chưa chắc đã tương xứng với giá tiền. Cái quyết định đến giá tiền chính là tên thương hiệu còn gì :(
Đặng Thị Lan Anh
Ko có cầu thì làm sao có cung? Việc họ chỉ là local brand nhưng vẫn sản xuất ra những chiếc áo như thế tức là vẫn có lượng khách có nhu cầu mua.
Việc in logo lên áo vừa đáp ứng nhu cầu khách hàng mà cũng tăng độ nhận diện thương hiệu. 1 tháng có 1000 khách vào mua mà chỉ cần 10% trong đó, tức là 100 khách mua áo in logo của brand. Tức là bạn có 100 người diện thương hiệu của bạn đi lại qua đường ^^
Ngọc Bích
Vì là "local" nên cần phải tăng độ nhận diện thương hiệu chứ. Người dùng họ nhìn vào tên thương hiệu để mua (chưa cần nói đến màu sắc hình ảnh vì mình thấy rất nhiều người săn bất chấp các sản phẩm mới của thương hiệu họ yêu thích) nên việc in tên local brand cũng "thỏa mãn" tâm lý người mua.