Tại sao các marketer ngày càng tập trung nhiều vào kỹ năng truyền thông in-house?
Mình mới đọc được thông tin rằng một nghiên cứu mới từ ID Comms chỉ ra rằng các nhà quảng cáo có xu hướng tận dụng nhân sự nội bộ hơn là hợp tác với agency cho các hoạt động truyền thông. "Thông qua khảo sát, ID Comms nhận thấy hầu hết các nhà quảng cáo đều quan tâm đến phát triển năng lực của nhân sự in-house ở mọi hoạt động truyền thông. Mức độ tin tưởng vào khả năng của nhân sự nội bộ trong việc đáp ứng nhu cầu marketing của thương hiệu đang bị sụt giảm: Chỉ có 14% cho biết họ rất tự tin, giảm so với con số 22% của năm 2016. Thêm vào đó, 74% nhà quảng cáo cho rằng đội ngũ in-house của họ không đáp ứng được nhu cầu truyền thông hiện tại của thương hiệu". Mọi người có thể giải thích rõ hơn giúp mình về lý do này với
marketing
Mình thật sự không hiểu câu hỏi của bạn lắm, dường như tittle với nội dung chi tiết không liên quan và ngược ý nhau đúng k?
Và trong phần nội dung chi tiết thì ý mở đầu với kết luận dường như cũng không liên quan gì tới nhau luôn
Nội dung liên quan
Nội dung sắp xếp theo thời gian
Hường Hoàng
Mình thật sự không hiểu câu hỏi của bạn lắm, dường như tittle với nội dung chi tiết không liên quan và ngược ý nhau đúng k?
Và trong phần nội dung chi tiết thì ý mở đầu với kết luận dường như cũng không liên quan gì tới nhau luôn