Tại sao các logo của nhãn hàng thức ăn nhanh thường là màu đỏ
marketing
Màu đỏ có tác động mạnh đến các giác quan người tiêu dùng, kích thích sự thèm ăn & ngon miệng nếu kinh doanh thực phẩm. Tạo sự chú ý & thôi thúc khách hàng đối với các lĩnh vực khác. Đối với chủ doanh nghiệp thì màu đỏ còn tượng trưng cho sự thắng lợi, may mắn.
Nội dung liên quan
Thao Pamela
Màu đỏ có tác động mạnh đến các giác quan người tiêu dùng, kích thích sự thèm ăn & ngon miệng nếu kinh doanh thực phẩm. Tạo sự chú ý & thôi thúc khách hàng đối với các lĩnh vực khác. Đối với chủ doanh nghiệp thì màu đỏ còn tượng trưng cho sự thắng lợi, may mắn.
Hải Yến
Màu đỏ có hiệu ứng rất mạnh mẽ đến cơ thể người, tăng cường trao đổi chất, kích thích sự thèm ăn nên các hãng kinh doanh thực phẩm thường sử dụng, không riêng gì thức ăn nhanh.
Màu đỏ khơi gợi, thúc giục hành động, kích thích người mua nhanh chóng đưa ra các quyết định hơn
Thêm nữa, các nhãn hàng thức ăn nhanh thường hướng đến đối tượng khách hàng trẻ, đời sống năng động mà màu đỏ mang những sắc thái thể hiện những đặc điểm này rất mạnh mẽ.
Vì vậy, việc lựa chọn màu đỏ làm màu chủ đạo logo thương hiệu nhãn hàng thức ăn nhanh là khá phổ biến. :")))