Tại sao Adidas, Louis Vuitton lại chi hàng triệu USD cho NFT?
Các chuyên gia cho rằng tham vọng bắt kịp xu hướng và kiếm thêm doanh thu là lý do khiến những công ty lớn tham gia vào thị trường tài sản ảo.
adidas
,louis vuitton
,nft
,marketing
,kinh doanh và khởi nghiệp
,công nghệ thông tin
,blockchain
Nếu bạn đặt câu hỏi là "Tại sao họ làm thế?" thì bạn nên đặt thêm 1 câu hỏi ngược là "Tại sao họ ko nên làm thế?".
Theo quan điểm của mình, NFT chắc chắn sẽ trở thành tương lai của thế giới, việc các hãng lớn tham gia thị trường thể hiện tầm nhìn của họ bạn ạ. Việc gia nhập thị trường này là sớm hay muộn thôi, vào thời điểm này là đúng rồi, để thêm 1 thời gian nữa thị trường x2,x3 thậm chí x10 rồi mới vào thì khó khăn hơn cho những hãng lớn như thế này lắm ^^
Trên đây là ý kiến cá nhân thôi, mong sẽ giúp ích được cho bạn.
Nội dung liên quan
Bùi Đức Lương
Nếu bạn đặt câu hỏi là "Tại sao họ làm thế?" thì bạn nên đặt thêm 1 câu hỏi ngược là "Tại sao họ ko nên làm thế?".
Theo quan điểm của mình, NFT chắc chắn sẽ trở thành tương lai của thế giới, việc các hãng lớn tham gia thị trường thể hiện tầm nhìn của họ bạn ạ. Việc gia nhập thị trường này là sớm hay muộn thôi, vào thời điểm này là đúng rồi, để thêm 1 thời gian nữa thị trường x2,x3 thậm chí x10 rồi mới vào thì khó khăn hơn cho những hãng lớn như thế này lắm ^^
Trên đây là ý kiến cá nhân thôi, mong sẽ giúp ích được cho bạn.
Trần Lâm Minh Tiến
Thì mục đích cuối cùng vẫn là thu lại lợi nhuận thôi. Họ nhận thấy tiềm năng của những tài sản ảo này để gia tăng doanh thu, mở rộng tương tác giữa khách hàng với thương hiệu. Với cả hiện tại NFT cũng đang là xu thế nữa.
Thu Huyen
Theo mình tìm hiểu 1 cái khá thú vị là thương hiệu thời trang Louis Vuitton đã quyết định ra mắt một tựa game di động mang tên Louis: The Game, với mục tiêu kỉ niệm sinh nhật thứ 200 của nhà thiết kế Louis Vuitton.