Sự khác biệt thật sự giữa quan hệ công chúng và quảng cáo?
Chắc chắn chúng ta rất khó để phân biệt quan hệ công chúng và quảng cáo nếu không thực sự tìm hiểu 2 chuyên ngành này.
truyền thông đa phương tiện
,thấu ngành hiểu nghề
Gassée có 1 câu nói vui nhưng thể hiện được bản chất của Quảng Cáo và Quan hệ công chúng
"Advertising is saying you're good. PR is getting someone else to say you're good"
Nội dung liên quan
Nội dung sắp xếp theo thời gian
Nghia Ngo
Gassée có 1 câu nói vui nhưng thể hiện được bản chất của Quảng Cáo và Quan hệ công chúng
"Advertising is saying you're good. PR is getting someone else to say you're good"
Oanh Pham
Ngày trước có một câu nói như thế này: “Quảng cáo là thứ mà bạn trả tiền để được, quảng bá danh tiếng lại là thứ mà bạn phải cầu mới được.” Đây là một cách bắt chuyện khá hay ho cho các nhà doanh nghiệp và những chuyên viên PR khi cần giải thích về ngành Quan hệ công chúng. Nó cũng là một điểm xuất phát tốt cho tất cả mọi người. Mặc dù có hàng tá bài báo hay về chủ đề này nhưng nhiều người – kể cả những chuyên gia đáng ra nên biết nhiều hơn về nó – vẫn không biết được sự khác biệt giữa quảng cáo và quan hệ công chúng. Bạn có thể phân biệt Quảng cáo và Quan hệ công chúng như sau:
Quảng cáo:
Quan hệ công chúng:
Quách Tuấn Mã
Quảng cáo tốn nhiều tiền , quan hệ công chúng không tốn hoặc tốn ít tiền
Hợp Ma
Giống nhau nhỉ