Sự khác biệt giữa User Flow và Behavior Flow trên Google Analytics?
marketing
User Flow nói về các trang được truy cập và xem bởi user, nơi mà users đó đến từ, những trình duyệt họ sử dụng ... về cơ bản tất cả những điều bạn muốn tìm hiểu về khách truy cập vào trang web của bạn để giúp bạn thu hút nhiều người hơn. Bạn thậm chí có thể nhìn thấy trang web nào đang đưa nhiều khách truy cập theo cách của bạn.
Behavior Flow đề cập đến cách users tương tác với trang web của bạn. Họ có thể đã xem video của bạn, thêm sản phẩm vào giỏ hàng của họ và sau đó đi kiểm tra hoặc bỏ nó. Đây là những event giúp bạn có thể nhận thấy được vấn đề trong quá trình khách hàng thực hiện hành vi mua hàng (mục tiêu cuối cùng) hoặc các hành vi mà bạn không dự trù từ trước, việc này giúp bạn tối ưu lại trang web để tăng doanh số bán hàng hơn.
Đây cũng là một thách thức để hiểu được sự khác biệt bởi vì chúng rất giống nhau nhưng một khi bạn thực hành, nó trở nên dễ hiểu hơn một chút về những gì bạn đang tìm kiếm và bạn sẽ làm gì tiếp theo.
Người ẩn danh
User Flow nói về các trang được truy cập và xem bởi user, nơi mà users đó đến từ, những trình duyệt họ sử dụng ... về cơ bản tất cả những điều bạn muốn tìm hiểu về khách truy cập vào trang web của bạn để giúp bạn thu hút nhiều người hơn. Bạn thậm chí có thể nhìn thấy trang web nào đang đưa nhiều khách truy cập theo cách của bạn.
Behavior Flow đề cập đến cách users tương tác với trang web của bạn. Họ có thể đã xem video của bạn, thêm sản phẩm vào giỏ hàng của họ và sau đó đi kiểm tra hoặc bỏ nó. Đây là những event giúp bạn có thể nhận thấy được vấn đề trong quá trình khách hàng thực hiện hành vi mua hàng (mục tiêu cuối cùng) hoặc các hành vi mà bạn không dự trù từ trước, việc này giúp bạn tối ưu lại trang web để tăng doanh số bán hàng hơn.
Đây cũng là một thách thức để hiểu được sự khác biệt bởi vì chúng rất giống nhau nhưng một khi bạn thực hành, nó trở nên dễ hiểu hơn một chút về những gì bạn đang tìm kiếm và bạn sẽ làm gì tiếp theo.