Sự khác biệt của Performance Marketing với các loại hình Quảng cáo khác là gì?
marketing
Performance Marketing là cách thức quảng cáo đề cập đến advertising program và online marketing mà trong đó các nhà quảng cáo và các công ty tiếp thị được thanh toán khi một hành động cụ thể được hoàn thành; chẳng hạn như bán hàng, dẫn hoặc nhấp chuột (CPS, CPC)
Điều gì mang lại hiệu suất tiếp thị khác với các hình thức quảng cáo khác?
Không giống các hình thức quảng cáo truyền thống khác là thường phải trả lệ phí trước và không phụ thuộc vào sự thành công của quảng cáo.
Performance MKT đã làm được điều đó khi mà giảm rủi ro cho nhà quảng cáo, chỉ thanh toán khi đạt được KPI đã đưa ra và cũng cho phép đo lường ROI trong thời gian thực.
Nội dung liên quan
Đoàn Xuân Thảo
Performance Marketing là cách thức quảng cáo đề cập đến advertising program và online marketing mà trong đó các nhà quảng cáo và các công ty tiếp thị được thanh toán khi một hành động cụ thể được hoàn thành; chẳng hạn như bán hàng, dẫn hoặc nhấp chuột (CPS, CPC)
Điều gì mang lại hiệu suất tiếp thị khác với các hình thức quảng cáo khác?
Không giống các hình thức quảng cáo truyền thống khác là thường phải trả lệ phí trước và không phụ thuộc vào sự thành công của quảng cáo.
Performance MKT đã làm được điều đó khi mà giảm rủi ro cho nhà quảng cáo, chỉ thanh toán khi đạt được KPI đã đưa ra và cũng cho phép đo lường ROI trong thời gian thực.