Sử dụng âm nhạc để làm truyền thông nội bộ cho doanh nghiệp?

  1. Marketing

Từ lâu các bài hát truyền thống đã trở thành một cách để truyền đạt sứ mệnh, văn hóa, tầm nhìn của Doanh nghiệp một cách hiệu quả; giúp nhân viên dễ dàng tiếp nhận hơn là các khẩu hiệu, nội dung khô cứng.



Các DN, tập đoàn lớn hiện nay đều mời các nhạc sỹ lớn sáng tác, phối khí cho các bài hát truyền thống - những bản hùng ca của doanh nghiệp mình. Hoặc có nhiều đơn vị thì mở các trại hè sáng tác, mời các nhạc sỹ tham gia hoặc tuyển dụng chính các nhạc sỹ, nghệ sỹ đảm nhận công tác truyền thông nội bộ. FPT từ cách đây cả hơn thập kỷ đã có đội ngũ truyền thông nội bộ tập đoàn hùng hậu với nhạc sỹ Trương Quý Hải, các nhân sự nhiều tiềm năng như Hiếu Orion hay Giáo sư Xoay ...

Công ty bạn, tổ chức của bạn có bài hát truyền thống hay sử dụng âm nhạc cho các hoạt động truyền thông nội bộ của mình không?


Từ khóa: 

truyền thông nội bộ

,

branding

,

music marketing

,

marketing

Rất hay

Trả lời

Rất hay