Start-up trong mùa dịch, là cơ hội hay thách thức?
start up
,kinh doanh và khởi nghiệp
cơ hội chắc luôn, cầu còn không được khi các ông lớn bị chậm lại. Khách hàng thì phân hóa và chuyển đổi hành vi, thay đổi ngân sách chi tiêu, thay đổi cách tiếp cận dịch vụ thì ông càng lớn chuyển mình càng khó. Mấy ông sau cứ build sản phẩm ra, sai thì đập đi xây lại được chứ ông lớn sao bỏ core của mình được
Nội dung liên quan
Nội dung sắp xếp theo thời gian
Tomat Bùi
cơ hội chắc luôn, cầu còn không được khi các ông lớn bị chậm lại. Khách hàng thì phân hóa và chuyển đổi hành vi, thay đổi ngân sách chi tiêu, thay đổi cách tiếp cận dịch vụ thì ông càng lớn chuyển mình càng khó. Mấy ông sau cứ build sản phẩm ra, sai thì đập đi xây lại được chứ ông lớn sao bỏ core của mình được
Việt Đức
Thật ra khách quan thì đại dịch đặt ra nhiều khó khăn, thách thức cho tất cả các doanh nghiệp, tuy nhiên cũng mang lại nhiều cơ hội lớn nếu mà biết TẬN DỤNG. Covid ảnh hưởng đến thu nhập và hành vi tiêu dùng nhưng lại tạo ra cơ hội và điều kiện phát triển cho các mô hình kinh doanh mới hay phục hồi lại các mô hình tưởng chừng không hiệu quả.
Trước đó, nhiều mô hình như: đi chợ công nghệ, học tập và làm việc trực tuyến, dịch vụ y tế trực tuyến,… phải mất nhiều năm để thuyết phục khách hàng làm quen và sử dụng (thậm chí nhiều người vẫn chưa dùng được cơ), nhưng nay “nhờ”… đại dịch mà sự chuyển đổi trở nên nhanh chóng và thích nghi với những mô hình này hơn.
Thanh Hoa
xem nào..với mình thì chắc là thách thức đấy vì dịch làm mình tụt mood ghê quá, không buồn làm gì
Lena Et Films