Solskjaer thừa nhận việc đưa Ronaldo trở lại MU có thể là một sai lầm

  1. Thể thao

Tin tức Bongdalu ngày 28/9. Cựu HLV Solskjaer của Manchester United xác nhận việc Manchester United chiêu mộ Ronaldo chỉ để ngăn cản anh gia nhập đối thủ của họ.
https://img_cms.thscore.fun/files/goaloo/getpic/b9700263e6a4419a9743115e93bf8a2e.png

Hè năm 2021, Ronaldo trở lại Old Trafford sau 12 năm và chuyển từ Juventus sang đầu quân cho Manchester United. Tuy nhiên, Manchester United không phải là đội bóng duy nhất ởPremier Leagueliên hệ với Ronaldo vào mùa hè năm đó. Đối thủ cùng thành của Quỷ đỏ là Manchester City cũng quan tâm đến ngôi sao người Bồ Đào Nha và muốn ký hợp đồng với anh. Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer xác nhận rằng sự quan tâm của Manchester City là một yếu tố khiến quỷ đỏ ký hợp đồng với Ronaldo.
Tại Diễn đàn doanh nghiệp Oslo, Solskjaer thừa nhận nếu Ronaldo gia nhập Manchester City vào thời điểm đó, anh sẽ đạt được thành công lớn tại sân Etihad. “Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong 15 năm qua. Tôi từng làm việc với Ronaldo và chơi cho Manchester United. Anh ấy có một lịch sử rực rỡ ở Manchester United, khi anh ấy rời Juventus, chúng tôi không thể trao anh ấy cho Manchester City vì sau này anh ấy có thể ghi nhiều bàn thắng hơn Haaland. Vì vậy, tôi liên hệ với Ronaldo, và sau đó chúng tôi đã đưa anh ấy trở lại Manchester United, nhưng tôi nghĩ nó có thể ảnh hưởng đến toàn bộ phòng thay đồ, và sự phát triển của phòng thay đồ. Nó có thể khiến những cầu thủ khác cảm thấy mình không quan trọng nữa vì có một siêu sao thế giới gia nhập đội. Thực tế, Ronaldo chơi rất tốt, anh ấy là vua phá lưới của đội với 24 bàn thắng, nhưng sau 10 tuần tôi thất nghiệp”.
Sau khi trở lại Manchester United, Ronaldo đã thể hiện rất tốt trong mùa giải đầu tiên, ghi 24 bàn trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, việc bổ nhiệm Ten Hag sau đó đã thay đổi hoàn cảnh của Ronaldo tại Manchester United. Cuối cùng, Ronaldo đã chia tay Manchester United trong một cuộc phỏng vấn bùng nổ. Trước đó, Solskjaer thừa nhận việc đưa Ronaldo trở lại có thể là một sai lầm.
Từ khóa: 

thể thao

,

bóng đá

,

ronaldo

,

bongdalu

,

mu

,

thể thao