REVIEW CÔ BẠN GÁI CUỒNG NỮ QUYỀN CỦA TÔI - Min Ji Hyoung

  1. Sách

https://cdn.noron.vn/2023/09/23/3539146719953557-1695462420.jpg

[Cảnh báo có SPOIL]

Câu chuyện về tình yêu dang dở của đôi tình nhân trẻ và đến lúc gặp lại cả hai đều độ tuổi mà xung quanh bạn bè ai cũng dần kết hôn cả. Liệu họ tiếp tục tiến tới với nhau và tạo một gia đình hạnh phúc với những đứa con?
---------------------------------------------------------
Cuốn tiểu thuyết sử dụng ngôi kể của chàng trai Seung Jun xưng “tôi”. Mở đầu cuốn tiểu thuyết là buổi xem mắt của nhân vật tôi nhưng hình bóng cô bạn gái cũ xinh đẹp, hiền dịu bỗng ùa về trong đầu của Jun. Nhưng ngạc nhiên thay, lần đầu họ gặp lại, anh ướt sủng như vừa bị Tào Tháo vì bị một người phụ nữ đen ngòm chạy về phía mình và cô - Megalia trong bộ đồ đen ngòm chính là người đuổi theo anh. Hai người hàn huyên tâm sự, ai cũng có đổi thay nhưng tim họ vẫn chứa chỗ của đối phương. Hình ảnh cô trở thành Megalia là cú sốc lớn đối với anh. Khác biệt hoàn toàn với gu anh, cô của ngày xưa, tại sao cô lại trở thành như vậy. Cô trở nên kiên cường hơn khi ủng hộ nữ quyền, tham gia các hành động mà anh coi là kỳ quái, lập dị và nhận ra rằng mình và anh đã là hai thế giới. Hai người cứ mãi dùng dằng, người nhường, kẻ nhịn, nửa bất chấp, nửa bất lực. Có thể đây cũng là hoàn cảnh của các cặp đôi trẻ yêu xa, nối lại tình cũ. Vậy bạn đoán xem câu chuyện tình yêu của họ sẽ đến đâu khi trong tâm trí chàng và nàng có vết nứt ở đó.
Đây là cuốn tiểu thuyết bình thường, diễn biến không quá hấp dẫn nhưng lại lôi cuốn mình tò mò về cái kết hai người này thật sự. Tại vì họ cứ quyến luyến nhau, hợp rồi tan. Phải đọc bạn mới biết tại sao mình nói vậy đó. Còn chuyện hai người đến được hay không mình sẽ để bạn tìm hiểu.
---------------------------------------------------------

https://cdn.noron.vn/2023/09/23/3539146719953576-1695463203.jpg
Nữ quyền ở câu chuyện được lồng ghép một cách tự nhiên, ngẫm nghĩ có thể thấy xung quanh ta cũng có thành phần như vậy. Phụ nữ dường như thiệt thòi hơn trong cuộc sống, họ đấu tranh chỉ muốn dành sự công bằng, cái mà đàn ông có mà luôn mặc định phụ nữ không được. Tôi muốn nữ quyền vì giờ quá nam quyền. Tôi muốn được tự do, thể hiện bản thân. Chỉ như vậy thôi. Chúng tôi muốn đảm bảo quyền lợi bình đẳng. Có thể thấy chúng ta ở hiện đại không còn gắt gỏng gì về vấn đề này nhưng liệu nơi khác, nơi chúng ta không nhìn thấy họ có giống chúng ta. Bởi mới có hội lập ra vì họ.
------------------------------------------------------------
“Trong tình yêu vốn không có dành cho lý trí. Đó là sự thật. Hiện thực này bi thảm đến mức nếu không cất lý trí ở phía sau, tình yêu thậm chí sẽ không thể nào có cơ hội trở thành sự thật.”

-------------------------------------------------------
Thank you for reading!

Từ khóa: 

review book

,

reviewsach

,

sách

Cảm ơn bạn đã dành thời gian review và có thêm cả video nữa

Trả lời

Cảm ơn bạn đã dành thời gian review và có thêm cả video nữa