Quy trình Check in trong khách sạn là gì? 

  1. Kiến thức chung

Từ khóa: 

kiến thức chung

1.      Chào đón khách và tiếp nhận thông tin từ khách hàng. 2. Xác định khách đã đặt phòng trước hay chưa, tùy vào yêu cầu của khách và tình hình thực tế mà sắp xếp phòng cho phù hợp. 3. Thông báo cho bộ phận liên quan chuẩn bị phòng cho khách và xác nhận về tình trạng phòng. 4. Xác nhận thông tin về giá phòng, loại phòng, số ngày lưu trú, phương thức thanh toán (trả trước hoặc trả sau), các dịch vụ kèm theo, các dịch vụ đặc biệt, các chương trình khuyến mãi của khách sạn. 5. Xin thông tin cá nhân, mượn giấy tờ tùy thân làm thủ tục nhận phòng cho khách, mời khách ký xác nhận đặt phòng. 6. Cung cấp cho khách các thông tin về các tour du lịch, địa điểm du lịch, giá vé… 7. Hỏi khách có yêu cầu đặc biệt gì không. 8. Giao chìa khóa phòng cho khách. 9. Chúc khách có kỳ nghỉ vui vẻ và thông báo bộ phận hành lý dẫn khách lên phòng. 10. Hoàn tất việc cập nhật hồ sơ của khách vào hệ thống
Trả lời
1.      Chào đón khách và tiếp nhận thông tin từ khách hàng. 2. Xác định khách đã đặt phòng trước hay chưa, tùy vào yêu cầu của khách và tình hình thực tế mà sắp xếp phòng cho phù hợp. 3. Thông báo cho bộ phận liên quan chuẩn bị phòng cho khách và xác nhận về tình trạng phòng. 4. Xác nhận thông tin về giá phòng, loại phòng, số ngày lưu trú, phương thức thanh toán (trả trước hoặc trả sau), các dịch vụ kèm theo, các dịch vụ đặc biệt, các chương trình khuyến mãi của khách sạn. 5. Xin thông tin cá nhân, mượn giấy tờ tùy thân làm thủ tục nhận phòng cho khách, mời khách ký xác nhận đặt phòng. 6. Cung cấp cho khách các thông tin về các tour du lịch, địa điểm du lịch, giá vé… 7. Hỏi khách có yêu cầu đặc biệt gì không. 8. Giao chìa khóa phòng cho khách. 9. Chúc khách có kỳ nghỉ vui vẻ và thông báo bộ phận hành lý dẫn khách lên phòng. 10. Hoàn tất việc cập nhật hồ sơ của khách vào hệ thống