Phòng Marketing có phải là phòng "đốt tiền" của doanh nghiệp nhiều nhất còn hiệu quả đem lại thì ...?
Nhiều khi mình thắc mắc, trong 1 năm doanh nghiệp bỏ ra rất nhiều tiền cho các hoạt động truyền thông, cả online lẫn các event, sự kiện, kỷ niệm xuyên suốt, hết kỷ niệm từng mốc năm thành lập, tri ân khách hàng tiềm năng, trao giải vinh danh, quảng cáo, kols đủ thứ,...
Vậy trong doanh nghiệp, Phòng Marketing có phải là phòng "đốt tiền" của doanh nghiệp nhiều nhất còn hiệu quả đem lại thì lại là những giá trị vô hình, không thể nhìn thấy được?
Và doanh nghiệp càng lớn, càng quy mô thì số tiền bỏ ra cho các hoạt động trên ắt hẳn sẽ nhiều hơn gấp bội, nên với số tiền chi ra cho Marketing nhiều như vậy thì doanh nghiệp sẽ nhận lại được những giá trị gì nhỉ?
marketing
,chiến lược kinh doanh
,giá trị doanh nghiệp
,marketing
Đối với các Doanh nghiệp, Phòng Marketing có lẽ là rất quan trọng đối với họ. Vì những sản phẩm mà họ sản xuất ra để tồn tại trên thị trường phải cần có người PR các sản phẩm, thương hiệu, mức độ tác động của thương hiệu đến khách hàng, công ty….
Tóm lại là Doanh nghiệp họ có cái nhìn dài hạn, hõ sẵn sàng đầu tư chi phí cho việc quảng bá thương hiệu càng nhiều thì lợi ích về sau thu được càng lớn...
Chính vì vậy mà các Doanh nghiệp sẵn sàng đầu tư "Tiền" để giao cho Phòng Marketing "Đốt" để thu về USD.... trong chiến lược lâu dài của họ. :)
Nội dung liên quan
Hue Nguyen
Nguyễn Quang Vinh
Nếu bạn là 1 doanh nghiệp mới, ko marketing thì ai biết sản phẩm bạn mà mua.
Nếu bạn là doanh nghiệp cũ, ko marketing thì người dùng ít nghe tên tuổi công ty bạn, các đối thủ nhảy vào, dần dần chẳng còn ai mua đồ của bạn.
Hỏi chị