Phải làm gì để tìm tập Target rộng và sử dụng chúng một cách hiệu quả?
target
,khách hàng mục tiêu
,marketing
Yếu tố sở thích các bác phải nghĩ ngay đầu tiên khi tạo tệp. Người bán bếp phải nghĩ tới “bếp”, người bán “đồng hồ” phải đưa “đồng hồ” vào target sở thích. Kinh doanh trong ngành hàng nào lấy ngành hàng đó đưa vào Ad Manager để làm sở thích mà target. Thậm chí bạn cũng có thể đưa nghành hàng tương tự hoặc có liên quan mật thiết tới ngành hàng của bạn để target. Chẳng hạn như bán “chuột” gối có thể đưa sở thích “máy tính”.
Nội dung sắp xếp theo thời gian
Thủy Jenny
Yếu tố sở thích các bác phải nghĩ ngay đầu tiên khi tạo tệp. Người bán bếp phải nghĩ tới “bếp”, người bán “đồng hồ” phải đưa “đồng hồ” vào target sở thích. Kinh doanh trong ngành hàng nào lấy ngành hàng đó đưa vào Ad Manager để làm sở thích mà target. Thậm chí bạn cũng có thể đưa nghành hàng tương tự hoặc có liên quan mật thiết tới ngành hàng của bạn để target. Chẳng hạn như bán “chuột” gối có thể đưa sở thích “máy tính”.
Changg
Để tìm đc target rộng thì bạn trả lời các câu hỏi như:
– Sản phẩm của bạn thuộc ngành hàng nào?
– Khách hàng của bạn là ai? Bạn có thể vẽ ra chân dung khách hàng bạn muốn phục vụ không? Cụ thể như họ bao tuổi? Ở đâu? Thu nhập ra sao? Nghề nghiệp của họ là gì? Mối quan tâm của họ là gì ? Họ thường truy cập vào trang nào? Sử dụng công cụ nào?
– Bạn đang cạnh tranh với ai? Những sản phẩm, thương hiệu nào có cùng khách hàng như bạn?…
Sau đó hãy tìm kiếm những target sở thích, hành vi của người dùng theo các gợi ý mà em tạm đặt tên là: Target sở thích ngành hàng, Target sở thích đối thủ, Target chân dung khách hàng. 3 loại sở thích theo thứ trên được cố ý sắp xếp theo mức độ dễ dàng xây dựng giảm dần và mức độ phong phú để thỏa sức động não tăng dần từ trái quá phải.