(P2) 𝐌𝐀𝐑𝐊𝐄𝐓𝐈𝐍𝐆 BẰNG NỘI DUNG CHO 𝐅𝐈𝐓𝐍𝐄𝐒𝐒 - CÓ ĐÁNG ĐỂ LÀM?
✔ Việc giữ liên lạc với khách hàng hiện tại của bạn thông qua các bài chia sẻ kiến thức có ích như thế nào?
Bài full:
• Bạn có thể chia sẻ với họ về các chủ đề mà bạn không có thời gian để giải thích trong các buổi tập.
• Bạn có thêm một kênh tương tác nữa đối với khách hàng mỗi tuần.
• Bạn có thể khẳng định vị trí của mình bằng cách công khai kết quả tập luyện của khách hàng hoặc những lời giới thiệu mà bạn nhận được.
• Bạn có thể tạo động lực giúp khách hàng kiên trì ngoài những thời gian tập luyện cùng họ trong các buổi huấn luyện.
➖ Nếu bạn chia sẻ những kiến thức có ích, bạn sẽ nhận được lượng tương tác tốt với khách hàng hiện tại.
Và khi bạn làm điều đó một cách nhất quán và đều đặn, bạn sẽ thấy được sự khác biệt trong doanh số của bạn.
✔ Các bài chia sẻ kiến thức có giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn không?
Đây là câu hỏi mà bạn rất tò mò đúng không ? Dưới đây là một số cách các bài chia sẻ của bạn giúp đẩy doanh số của bạn lên:
1. Khi bạn đứng trước khách hàng tiềm năng của mình, bạn rất muốn biến họ trở thành khách hàng thực sự.
Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, khi một người mới biết đến bạn, họ có thể chưa sẵn sàng để trở thành khách hàng của bạn ngay.
Tuy nhiên, khi bạn định vị mình là một chuyên gia khiến họ có thể tin tưởng, chắc chắn họ sẽ sử dụng sản phẩm của bạn.
2. Bạn có thể gợi ý, đề nghị khách hàng hiện tại của mình giới thiệu mình đến những người khác thông qua các bài đăng.
3.Bạn có thể kiếm tiền bằng cách giới thiệu sản phẩm liên quan thông qua bài viết của mình.
4.Bạn có thể giới thiệu những dịch vụ mới mà bạn cung cấp.
5. Bạn có thể chia sẻ những điều bạn quan tâm hoặc chạy các chương trình khuyến mãi đến tất cả những người trên mạng xã hội của bạn cùng một lúc.
6. Bạn có thể duy trì tương tác với mọi người.
7. Bạn có thể làm cộng tác viên bán các sản phẩm bổ sung hoặc dụng cụ tập luyện như băng đàn hồi hoặc quần áo tập gym.
➖ Về cơ bản, các bài chia sẻ của bạn có thể giúp bạn có được nhiều khách hàng hơn, giúp bạn tăng thêm doanh thu trên mỗi khách hàng và giúp bạn giữ những khách hàng đó lâu hơn.
Đó là 3 cách để bạn có thể phát triển công việc kinh doanh của mình.
✔ Vậy khi bắt tay vào viết bài, bạn có nên sử dụng những bài đăng có sẵn?
Câu trả lời của tôi là “ KHÔNG” nếu như:
• Bạn thích viết và bạn nhất quán về việc viết các bài đăng của mình hàng tuần.
• Bạn có nhiều thời gian để viết các bài chia sẻ.
Câu trả lời của tôi là “ CÓ” nếu như”:
• Bạn không muốn phải suy nghĩ quá nhiều.
• Bạn không thích viết lách, hoặc bạn gặp khó khăn để trong việc sắp xếp câu chữ.
• Bạn muốn dành thời gian của mình trong các lĩnh vực kinh doanh khác - hoặc muốn có nhiều thời gian rảnh hơn cho bản thân.
➖ Nếu bạn sử dụng các bài viết sẵn có, tôi muốn nhấn mạnh điều quan trọng nhất chính là chất lượng của nội dung.
➖ Nếu bạn muốn định vị mình là một chuyên gia, thì bạn phải hiểu rõ “vấn đề” của khách hàng và nội dung các bài chia sẻ phải thực sự giúp khách hàng của bạn giải quyết vấn đề đó.
➖ Đến thời điểm này, tôi thừa nhận rằng tôi thực sự rất thích đọc các bài đăng của mọi người mặc dù tôi cũng là một người hay viết và chia sẻ đều đặn mỗi ngày?
BẠN THÌ SAO?
---➖ Vũ Hải ➖---
𝐅𝐈𝐓𝐍𝐄𝐒𝐒 𝐌𝐀𝐑𝐊𝐄𝐓𝐈𝐍𝐆 𝐄𝐗𝐏𝐄𝐑𝐓