Nội thất văn phòng gồm những gì?

  1. Kiến thức chung

Từ khóa: 

kiến thức chung

Mục này gồm các trang thiết bị: Bàn: Bàn làm việc cho nhân viên, bàn họp, bàn giám đốc, bàn các cấp phó và trưởng phòng (nếu có). Bàn cho lễ tân và bàn tiếp khách Ghế: Ghế ngồi làm việc, ghế giám đốc, ghế băng khu giải lao – hút thuốc (nếu có) Tủ: Tủ đựng hồ sơ tài liệu, tủ để đồ cá nhân. Ngoài ra một số văn phòng có bộ phận lễ tân thường có quầy cho lễ tân, quầy checkin …
Trả lời
Mục này gồm các trang thiết bị: Bàn: Bàn làm việc cho nhân viên, bàn họp, bàn giám đốc, bàn các cấp phó và trưởng phòng (nếu có). Bàn cho lễ tân và bàn tiếp khách Ghế: Ghế ngồi làm việc, ghế giám đốc, ghế băng khu giải lao – hút thuốc (nếu có) Tủ: Tủ đựng hồ sơ tài liệu, tủ để đồ cá nhân. Ngoài ra một số văn phòng có bộ phận lễ tân thường có quầy cho lễ tân, quầy checkin …