Những trở ngại và hạn chế với việc thực hiện hoạt động PR tại các doanh nghiệp Việt Nam là gì?

  1. Kiến thức chung

Từ khóa: 

kiến thức chung

• Hầu như các doanh nghiệp Việt Nam còn nhận thức sai lệch về hoạt động PR • PR không được đầu tư thích đáng bởi các doanh nghiệp trong nước • Doanh nghiệp Việt Nam thiếu bộ phận nhân sự PR chuyên nghiệp • Doanh nghiệp Việt Nam còn thiếu một hành lang pháp lý để phát triển ngành PR
Trả lời
• Hầu như các doanh nghiệp Việt Nam còn nhận thức sai lệch về hoạt động PR • PR không được đầu tư thích đáng bởi các doanh nghiệp trong nước • Doanh nghiệp Việt Nam thiếu bộ phận nhân sự PR chuyên nghiệp • Doanh nghiệp Việt Nam còn thiếu một hành lang pháp lý để phát triển ngành PR