Những nhiệm vụ chính của nhân viên PR?
kiến thức chung
• Lập kế hoạch: PR luôn gắn với các chiến dịch quảng bá được lên kế hoạch cẩn thận.
• Viết báo, biên tập văn bản đặc thù: Để làm tốt nghề PR, bạn chắc chắn cần phải có kĩ năng viết tốt để có thể thông thạo nhiều hình thức viết khác nhau như viết thông cáo báo chí, bài phân tích, bài diễn văn, báo cáo, bản tin nội bộ, các tài liệu truyền thông khác v.v..
• Quan hệ với giới truyền thông: Nghề PR phải làm việc nhiều với nhà báo, để liên tục cung cấp thông tin về tổ chức của mình.
• Tổ chức sự kiện: Thực hiện các chiến dịch quảng bá, chiến dịch PR cho công ti của mình hoặc cho đối tác, khách hàng.
• Người phát ngôn/Đại diện phát ngôn của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp
• Nghiên cứu, đánh giá: Tất cả các hoạt động trên chỉ thực hiện được khi được nghiên cứu kĩ và có đánh giá tổng kết kinh nghiệm.
• Xử lí các thông tin bất lợi, giải quyết các vấn đề thông tin ảnh hưởng tới uy tín của doanh nghiệp
Nội dung liên quan
Nội dung sắp xếp theo thời gian
Bảo Điền